ชนยับสี่แยกวัดใจ ตาย6ศพสาหัส3


เพิ่มเพื่อน    


    กระบะประสาน 6 ล้อกลางสี่แยก ตายคาที่ 6 ศพ สาวท้องเจ็บสาหัส แพทย์เร่งผ่าเอาเด็กที่แท้งออกเพื่อรักษาชีวิตแม่ เผยจุดเกิดเหตุไม่มีสัญญาณไฟ ไร้ป้ายเตือน เกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง ที่เมืองกาญจน์ 2 วัยรุ่นซ้อนจักรยานยนต์กลับจากเที่ยวสถานบันเทิงพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับทั้งคู่ ส่วนที่ กทม. หนุ่มวัย 21 ขี่ จยย.เสยท้ายสิบล้อ-ไม่รอด
    เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 มิถุนายนนี้ พ.ต.ท.ปณสิทธิ์ ฤทธิรงค์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถเครนแล้วพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก บริเวณสี่แยกถนนเลี่ยงเมืองสายบ้านบ่อนอก-ด่านสิงขร ตัดกับถนนเพชรเกษม-บ้านหนองเสือ เขตติดต่อระหว่างหมู่ 5 บ้านหนองเสือ กับหมู่ 11 บ้านหนองยายเอม ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน พบรถกระบะตอนครึ่ง ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บม 4097 เพชรบุรี สภาพด้านหน้าเสียหายหนัก ยุบไปครึ่งคัน ภายในรถมีผู้เสียชีวิตติดคาซากรวม 5 ศพ ตรวจสอบพบว่าล้วนเป็นญาติกัน คือนางละม้าย จันทร์อยู่ อายุ 40 ปี, นางอาบ แสงไทย อายุ 60 ปี, นางวันเพ็ญ ภูลายเรียบ อายุ 37 ปี, นางถนอม แสงไทย อายุ 71 ปี และ ด.ญ.บุญญาภรณ์ ฉายประดิษฐ์ อายุ 13 ปี 
    นอกจากนี้ยังพบนายกฤษดา ฉายประดิษฐ์ อายุ 40 ปี ที่นั่งท้ายกระบะ ร่างกระเด็นเสียชีวิตอยู่บนถนน รวมเป็น 6 ศพ ส่วนผู้บาดเจ็บได้แก่ น.ส.กรกาญน์ บุญประเสริฐ อายุ 16 ปี กำลังตั้งครรภ์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ แพทย์ต้องนำเข้าห้องผ่าตัดฉุกเฉินผ่าทารกออกจากอาการแท้ง เพื่อช่วยเหลือชีวิตมารดาที่อาการสาหัส นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คนเป็นคนขับรถกับภรรยา ในรถคู่กรณี เป็นรถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 80-9136 ประจวบคีรีขันธ์ ด้านหลังมีเครนยกสินค้าพลิกคว่ำตกข้างถนน
    จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะมีนางละม้าย จันทร์อยู่ เป็นคนขับ เดินทางมาจากจุดผ่อนปรนพิเศษด่านสิงขร ต.คลองวาฬ มุ่งหน้าไปบ้านหนองเสือเพื่อไปรับญาติเดินทางกลับบ้านใน ต.ทับใต้ อ.หัวหิน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกไม่มีสัญญาณไฟจราจร ประกอบกับสองข้างทางมีต้นไม้สูงทึบบดบังภูมิทัศน์ คนขับไม่ทันสังเกตว่าขับรถไปถึงสี่แยกและจะต้องชะลอความเร็ว จังหวะรถบรรทุก 6 ล้อที่มีนายอาคม จิตรกลาง อายุ 54 ปี เป็นคนขับ และภรรยาคือ น.ส.รัตนา สุทธา อายุ 53 ปี นั่งมาด้วย กลับจากส่งของมุ่งหน้ากลับยังร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างในพื้นที่ ต.ห้วยทราย สวนทางมาพอดี จึงพุ่งชนประสานงาอย่างจังโดยไม่ทันได้เบรก จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งนายอาคมกับภรรยาอาการสาหัสยังไม่สามารถให้การใดๆ ได้ อย่างไรก็ตามตำรวจจะได้เร่งสืบหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง
    มีรายงานว่าบริเวณสี่แยกดังกล่าวก่อสร้างนานกว่า 1 ปี แต่ไม่มีการติดป้ายเตือนให้ชะลอความเร็ว ไม่มีไหล่ทาง ไม่มีการติดตั้งสัญญาณไฟจราจรและไฟส่องสว่างในเวลากลางคืน ทั้งที่เป็นเส้นทางสายรองเพื่อเลี่ยงถนนเพชรเกษมในช่วงเทศกาล ขณะที่ประชาชน นักท่องเที่ยว ใช้เป็นเส้นทางเชื่อมระหว่าง ต.คลองวาฬ ต.อ่าวน้อย ต.เกาะหลัก เพื่อเดินทางไปเที่ยวด่านสิงขร ชาวบ้านได้ร้องเรียนหลายหน่วยงานแต่ไม่มีการแก้ไขปรับปรุง ทำให้ที่ผ่านมามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นหลายครั้ง
    กาญจนบุรี เวลา 02.13 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.สุคนธ์ รัสเอี่ยม สารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าม่วง รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บนถนนแสงชูโตฝั่งขาเข้าตัวเมืองกาญจน์ ตรงข้ามบริษัท สิงห์กาญจน์ จำกัด หมู่ 2 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 พบเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ (ศาลเจ้าพ่อขุนรัตนาวุธ) กำลังเคลียร์พื้นที่ โดยมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพุ่งชนเสาไฟฟ้าบนทางเท้า คนขี่และคนซ้อนเสียชีวิต ชื่อนายสรนันท์ ใจจริง อายุ 17 ปี และนายเฉลิมเกียรติ ทนน้ำ อายุ 17 ปี กะโหลกแตก คอหัก ทราบว่าก่อนเกิดเหตุพากันไปเที่ยวสถานบันเทิงในตัวเมืองกาญจนบุรี แล้วซ้อนรถจะกลับบ้านจนเกิดอุบัติเหตุ คาดว่าอาจจะใช้ความเร็วสูงจนบังคับรถไม่ได้ หรือคนขับหลับใน
    กรุงเทพฯ เวลา 05.30 น. ร.ต.อ.ชนะชัย พันธ์วิไล รอง สว.(สอบสวน) สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อแยกไฟแดงบ้านสวนน้ำ ถนนประเสริฐมนูญกิจ (เกษตร-นวมินทร์) แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู บริเวณตอม่อ 255 ซึ่งเป็นถนน 4 เลนมุ่งหน้าถนนนวมินทร์ พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เอ็มสแลช สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 3 กฬ9381 กรุงเทพฯ ล้มอยู่ ผู้ขับขี่เสียชีวิตชื่อนายวิศิษฏ์ ยุรยาตร์ อายุ 21 ปี กะโหลกแตก แขนขาหัก โดยรถจักรยานยนต์พุ่งชนรถบรรทุก 10 ล้อขนแผ่นปูนซีเมนต์สำเร็จรูป ทะเบียน 63-3768 กรุงเทพมหานคร 
    นายมานพ คำบึงกลาง อายุ 38 ปี คนขับรถ 10 ล้อ ให้การว่า ขับรถบรรทุกแผ่นปูนซีเมนต์มาจากโรงงานย่านเชียงรากน้อย จ.ปทุมธานี จะไปส่งให้ลูกค้าย่านถนนนวมินทร์ซอย 85 ถึงแยกบ้านสวนน้ำรถติดไฟแดง และเมื่อสัญญาณไฟสีเขียวจึงออกตัว ก็มีรถจักรยานยนต์พุ่งมาชนท้ายโดยไม่ทราบสาเหตุ
    ตำรวจยังไม่ตั้งข้อหานายมานพ โดยอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"