บุกแทงคอสาว ดับคาห้องเช่า


เพิ่มเพื่อน    


    คนร้ายบุกฆ่าโหดสาวพนักงานบริษัทขายเครื่องใช้ไฟฟ้า แทงคอ กรีดอก พยานยันพบชายคนหนึ่งมาหาก่อนจูงจักรยานยนต์ออกไปตอนกลางคืน ขณะที่สามีผู้ตายก็หายตัวไปด้วย
    เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 มิถุนายนนี้ ร.ต.อ.สุรชาติ ไชยทองรัตน์ ร้อยเวร สภ.เมือง จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งหญิงถูกฆาตกรรมที่ห้องเช่าเลขที่ 143 หมู่ที่ 7 บ้านวังหมื่นใต้ ต.หนองบัว อ.เมือง จึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยนเรศวร พบนางกิตติพร โสมพันธ์ อายุ 32 ปี ชาวสกลนคร เป็นพนักงานบริษัทขายเครื่องใช้ไฟฟ้านอนเสียชีวิตหน้าประตูห้องน้ำภายในห้องเช่า มีบาดแผลถูกของมีคมแทงบริเวณลำคอ 4-5 แผล มีรอยกรีดบริเวณหน้าอกด้านซ้าย 3 แผล
    นางทองนาค สุริยะสิงห์ อายุ 74 ปี เจ้าของบ้านเช่า ให้การว่า ผู้ตายมาขอเช่าห้องเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา ช่วงแรกพบชายคนหนึ่งจากอำเภอศรีบุญเรือง ไปมาหาสู่จนคิดว่าเป็นแฟน แต่เมื่อเช้าวันที่ 8 มิ.ย.มีชายอีกคนมาหา โดยมีลูกอายุ 8-9 ขวบมาด้วย รวมทั้งนำตู้ เตียง และรถจักรยานมา แจ้งว่าเป็นคนจังหวัดราชบุรี เป็นสามีผู้ตาย มาทำงานที่จังหวัดสกลนคร และจะมาทำงานที่นี่ จึงพาลูกมาเรียนหนังสือ รวมทั้งเป็นคนจ่ายเงินค่าเช่าบ้านให้ก่อน 500 บาท กระทั่งเช้าวันเกิดเหตุ ตนจะไปขอค่าเช่าส่วนเหลือ จึงไปเคาะประตูห้อง แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงนำกุญแจสำรองมาเปิด ก็พบว่านางกิตติพรถูกฆ่าเสียชีวิต
    ด้านผู้เช่าห้องติดกันเปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 21.40 น. ขณะตนกลับจากทำงาน พบชายที่เคยมาหาและบอกว่าอยู่ที่อำเภอศรีบุญเรือง จูงรถจักรยานยนต์ออกไป
    ต่อมาเจ้าหน้าที่ติดต่อชายดังกล่าว เพื่อขอให้มาสอบปากคำว่ามีส่วนรู้เห็นการเสียชีวิตของหญิงสาวหรือไม่ ขณะเดียวกัน ก็อยู่ระหว่างติดตามชายที่อ้างเป็นสามีผู้ตายมาสอบปากคำด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"