เปแอสเชเผย"เนย์มาร์"พัก4วีคเจ็บทีมชาติ


เพิ่มเพื่อน    


เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล คาดว่าจะต้องพักราว 4 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในศึกอุ่นเครื่องโคปา อเมริกา เมื่อกลางสัปดาห์ก่อนที่หลายคนกลัวกันว่า จะทำให้ดาวยิงจอมดราม่าพักยาวอีกอย่างที่ทำให้เขาแทบไม่ได้ลงเล่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ทัพแซมบ้า จะต้องขาด เนย์มาร์ สตาร์คนสำคัญ ที่เจ็บในเกมที่ ชนะ กาตาร์ 2-0 เมื่อพุธที่แล้ว ในศึกวอร์มอัพโคปา อเมริกา ที่จะออกสตาร์ท วันที่ 14 มิ.ย.ที่ บราซิล

เปแอสเช ต้นสังกัดของ เนย์มาร์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส เผยว่า ได้ให้แพทย์ของสโมสรได้ตรวจเช็คอาการบาดเจ็บของ นักเตะวัย 27 รายนี้แล้ว ซึ่งเป็นปัญหาที่เอ็นข้ออเท้าขวา คาดว่าไม่จำเป็นถึงต้องกับผ่าตัด และใช้เวลาพักก็ไม่น่าอยู่ที่ราว 4 สัปดาห์ เนย์มาร์ ที่ผ่านมานอกจากจะมีดราม่าในเกมการแข่งขันให้เป็นข่าวหลายครั้ง นอกสนามก็ยังมีวีรกรรมอีกมาก ตามไลฟ์สไตล์แบบเพลย์บอย ซึ่งล่าสุดถูกหญิงคนหนึ่งกล่าวหาว่าไปข่มขืนเธอที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงปารีสเมื่อเดือนที่แล้ว แน่นอนเจ้าตัวปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่เคสนี้ก็กำลังโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจเซาเปาโลตามสืบอยู่ ส่วนคนที่ถูกเรียกตัวเข้าร่วมศึกทีมชาติแทน เนย์มาร์ ไปเป็นที่เรียบร้อย คือ วิลเลียน ปีกของ เชลซี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"