ผีเคี่ยวยืมเบล-ชุดขาวเร่งคุยคว้าป็อกบา


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะขอยืมตัว แกเร็ธ เบล ด้วยข้อเสนอที่ลือกันว่า เรอัล มาดริด สนใจและพร้อมที่จะทำข้อตกลงด้วย พร้อมกับเปิดการเจรจาขอซือตัว พอล ป็อกบา แล้ว ขณะที่ โชเซ มูรินโญ่ อดีตบอสปีศาจแดงและราชันชุดขาว แบะท่าสนไปคุมทีมหนีตายอย่าง นิวคาสเซิล ถ้าว่าที่นายทุนใหม่จากยูเออีของเจ้าสาลิกาดง สนใจ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะได้ตัว แกเร็ธ เบล ไปเสริมแนวรุกขึ้นมาแล้ว หลังมีข่าวว่า ทาง เรอัล มาดริด พร้อมที่จะรับข้อเสนอของทางปีศาจแดง ที่ต้องการยืมตัวก่อนหนึ่งซีซั่น
ซิเนอดีน ซีดาน พร้อมปล่อยตัว เบล ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากว่าได้ตัว เอแด็ง อาซาร์ จาก เชลซี เรียบร้อย แต่บรรดาทีมที่สนใจก็ต้องยอมยกธง เพราะนกจากค่าเหนื่อยมหาศาลแล้ว ยังต้องจ่ายค่าตัวโยกย้ายทีมอีก 75 ล้านปอนด์
แต่ล่าสุด ซันเดย์ มิร์เรอร์ อ้างว่า ยูไนเต็ด ได้ติดต่อ เรอัล บอกว่าพวกเขาต้อการเซ็นสัญญา เบล ไปแบบยืมตัวเป็นเวลาหนึ่งซีซั่น โดยที่ ทีมปีศาจแดง จะแบกค่าเหนื่อย 480,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ทั้งหมด
ข้อเสนอของทางยูไนเต็ด ยังมีอ็อปชั้่นขยายระยะเวลาของสัญญาไปอีก 12 เดือน ขึ้นอยู่กับผลงานของนักเตะ ซึ่งช่วยให้ เรอัล ลดภาระค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งได้มากถึง 2 ปี หรือกว่า 11.5 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แต่ก็ต้องทำใจเรื่องถอนทุนจากขายนักเตะออกไปคงยาก ถึงตอนนั้นนักเตะก็ศามารถย้ายได้ฟรีแล้วด้วยเช่นกัน
นอกจาก เบล แล้ว ยูไนเต็ด ยังเตรียมที่จะเปิดตัว แดน เจมส์ ปีกดาวรุ่งทีมชาติเวลส์จาก สวอนซี ค่าตัว 18 ล้านปอนด์
แต่ในขณะเดียวกัน ทาง เรอัล ก็มีข่าวว่าได้เริ่มการเจรจาขอซื้อตัว พอล ป็อกบา ด้วยแล้วเช่นกัน คาดค่าวอยู่ที่ 150 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง ซิดาน ต้องการมิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติรายนี้มาเป็น กาแล็คติโก คนต่อไปทันที ต่อจาก อาซาร์
สถานการณ์ของ ป็อกบา กับ เบล ต่างกันตรงที่ ยูไนเต็ด ไม่ได้ต้องการขาย ต่างจาก เรอัล ที่อยากโละนักเตะรายนี้ใจจะขาด เพราะ ซิดาน ก็ไม่ได้จะใช้งาน อยู่ไปก็กินค่าเหนื่อยไปเปล่าๆ นานๆทีถึงจะได้ลงสนาม แฟนบอลก็ไม่พอใจกับฟอร์มของนักเตะอีก
ส่วนอดีตบอสเรอัล มาดริด โชเซ มูรินโญ่ ล่าสุดกำลังเล็งสโมสรทุนหนาเป็นรายต่อไป และกำลังให้ความสนใจ นิวคาสเซิล ที่มีข่าวว่าใกล้จะได้นายทุนใหม่ในไม่ช้า
นิวคาสเซิล ที่มีข่าวว่าจะมีนายทุนจากยูเออี มาเทคโอวเอร์ต่อจาก ไมค์ แอชลี่ย์ แม้จะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าตกลงทำสัญญากันได้แล้วหรือไม่ แต่ดูเหมือนว่า โชเซ มูรินโญ่ น่าจะกำลังให้ความสนใจ โดยมีข่าวจากปากของเพื่อนที่สนิทกันว่า มูรินโญ่ บอกเองว่าเขาพร้อมพิจารณาข้อเสนอจากทีมเจ้าสาลิกาดง หาก ชีค คาเลด บิน ซาเยด อัล เนฮายัน อภิมหาเศรษฐีระดับหลายพันล้าน ว่าที่เจ้าของสโมสรคนใหม่ ติดต่อมา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"