ดีเจ‘อัญ’จุดเตาในเก๋งฆ่าตัว


เพิ่มเพื่อน    


    อดีตดีเจสาว "อัญ ท้ายนาวา" ตัดสินใจจบชีวิตด้วยการขังตัวเองในรถแล้วจุดเตาถ่านรมควัน กว่าคนในบ้านจะตื่นมาพบก็สิ้นใจหลายชั่วโมงแล้ว เผยป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ทั้งต้องคดีลักโทรศัพท์มือถือซึ่งญาติเชื่อเป็นสาเหตุสำคัญ
    เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 10 มิถุนายนนี้ ร.ต.อ.เกรียงเดช ปัญญาเหล็ก รองสารวัตรสอบสวน สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูน รับแจ้งเหตุหญิงจุดเตาถ่านในรถเก๋งรมควันฆ่าตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 15 ซอย 1 บ้านประตูโขง หมู่ที่ 10 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลบ้านกลาง เจ้าหน้าที่นิติเวชลำพูน และแพทย์เวร รพ.ลำพูน พบรถเก๋งนิสสัน มาร์ช สีชมพู ทะเบียน ขษ 5374 เชียงใหม่ จอดอยู่ข้างบ้าน ภายในรถพบศพ น.ส.อัญญาณี หรืออัญ ท้ายนาวา อายุ 31 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะหลัง โดยที่นั่งผู้โดยสารด้านหน้ามีเตาถ่านขนาดเล็ก ยังมีถ่านชนิดถ่านอัดแท่งติดไฟอยู่ เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถไปชันสูตร สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาประมาณ 4-6 ชั่วโมง
    จากการสอบสวนเบื่องต้นทราบว่า ผู้ตายเคยเป็นดีเจออนไลน์อยู่ค่าย เลิฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในชื่อ "อัญ ท้ายนาวา“ และยังเป็นเน็ตไอดอลด้วย เนื่องจากมีหน้าตาสะสวย แต่ต่อมาป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เคยก่อเหตุขโมยโทรศัพท์มือถือราคาแพงเมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ในร้านแม่วังสื่อสารสาขากาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ และถูกตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จับกุมตัว สอบสวนยอมรับว่ากระทำจริง และประกันตัวออกมา ส่งผลให้ต้นสังกัดถอดออกจากการเป็นดีเจรายการต่างๆ ระบุว่าเป็น
แบบอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนและสังคม 
    ข่าวแจ้งว่า น.ส.อัญญาณีมีประวัติการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่มาราว 2-3 ปี ปัจจุบันยังคงรับการรักษาอย่างต่อเนื่อง และเคยพยายามฆ่าตัวตายมาหลายครั้ง หลายวิธี แต่มีคนช่วยชีวิตรอดมาได้ทุกครั้ง ครั้งนี้ญาติเชื่อว่า น.ส.อัญญาณีคงตั้งใจที่จะฆ่าตัว เพราะกลัวติดคุกเนื่องจากในวันเกิดเหตุจะต้องไปขึ้นศาลตามหมายนัดในคดีลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือ. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"