เอาไงแน่!'นิวเดม'งงอดีตผู้เฒ่าปชป.ชวนตั้งพรรค ลั่นยังอยู่ที่เดิมแค่ยุติบทบาท


เพิ่มเพื่อน    

11 มิ.ย.62- นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย อดีตผู้สมัครส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ชี้แจงกรณีมีข่าวว่าจะไปตั้งพรรคใหม่ ว่า ไม่เป็นความจริง เพราะตนยังคงเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์และกลุ่มนิวเดม เพียงแต่ยุติบทบาททางการเมืองอาจจะมีการเข้าใจผิดกัน 

"ส่วนตัวเคารพท่านกษิตและเป็นนักการเมืองแบบอย่างคนหนึ่ง ถ้าท่านชวนคุยก็จะยินดีเสมอ จริงๆการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกัน ไม่ใช่เรื่องผิดแปลก แต่ถ้าใครถามหรือชักชวนเรื่องให้ออกไปอยู่พรรคอื่นหรือตั้งพรรคใหม่ คงตอบได้เพียงว่าไม่มีความต้องการที่จะออกไปมีส่วนร่วมกับพรรคการเมืองอื่นแน่นอน"นายธนัตถ์กล่าว

ก่อนนี้นายกษิต ภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เปิดเผยหลังยื่นใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ถึงอนาคตทางการเมืองว่า การหาแนวร่วมกลุ่มคนที่มีแนวคิดเดียวกัน โดยขณะนี้ยังไม่มีการชักชวนนายอภิสิทธิ์ให้มาร่วม แต่ยอมรับว่าได้มีการพูดคุยกับนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย อดีตกลุ่มนิวเดม โดยขณะนี้ส่วนตัวก็มีรายชื่อไว้หมดแล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"