ALL รุกตลาดค้าปลีกผุดช้อปปิ้งมอลล์


เพิ่มเพื่อน    

ออลล์อินสไปร์ เดินหน้าขยายธุรกิจรุกตลาดค้าปลีกจ่อเปิดตัวช้อปปิ้งมอลล์ภายใต้ชื่อ”เดอะนิว ฟอรั่ม พลาซ่า”มูลค่ากว่า 600 ล้านบาท คาดโกยรายได้เฉลี่ยปีละ 200 ล้านบาท พร้อมคาดรายได้แตะ 4,500 ล้านบาท หลังขยายธุรกิจครบวงจร หนุนมาร์เก็ตแคปปี 64 อยู่ท่ีระดับ 1 หมื่นล้านบาท

11 มิ.ย. 62 นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (ALL) เปิดเผยถึงภาพรวมเศรษฐกิจในจังหวัดชลบุรี ว่า เป็นพื้นที่ที่ได้รับการส่งเสริมจากโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (อีอีซี) ซึ่งในอนาคตจะมีระบบคมนาคมที่มีความพร้อมในทุกด้าน เช่น โครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อมสามสนามบินสนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินอู่ตะเภา และสนามบินดอนเมือง รวมทั้งการพัฒนาโครงการรถไฟรางคู่จากแหล่งอุตสาหกรรมทั่วประเทศ และมีระบบบริการการขนส่งสินค้า รวมถึงการขยายถนนทางหลวง และมอเตอร์เวย์ รองรับการเติบโตของอุตสาหกรรม และเศรษฐกิจ

ล่าสุดที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทได้มีมติจัดตั้งบริษัทย่อย โดยมีทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท เพื่อเข้าลงทุนในสิทธิการเช่าช่วงอาคารศูนย์การค้า เดอะ นิว ฟอรั่ม พลาซ่า และดำเนินการก่อสร้าง ดัดแปลง อาคารศูนย์การค้า จังหวัดชลบุรี มีอายุสัญญาเช่า 29 ปี บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ มีพื้นที่รวม 34,952 ตร.ม. และพื้นที่ให้เช่า 11,593 ตร.ม. มูลค่ารวมประมาณ 600 ล้านบาท โดยจะเริ่มก่อสร้างในเดือนก.ค. นี้ และคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ในครึ่งปีหลังของปี 2563 

ทั้งนี้บริษัทคาดว่าภายหลังที่เปิดให้บริการจะสามารถทำให้มีรายได้อยู่ที่เดือนละกว่า 10 ล้านบาท  และหลังจากเปิดบริการเต็มปีในปี 2564 จะส่งผลให้มีรายได้เฉลี่ย 200 ล้านบาทต่อปี ซึ่งมาจากรายได้ค่าเช่า 90% และอื่นๆ อีก 10% อย่างไรก็ตามบริษัทมั่นใจว่าเป้ารายได้ใน 3 ปีจากนี้ (ปี 2562 - 2564) บริษัทจะมีอัตราการเติบโตอีกเท่าตัว จากปี 2562 ที่ตั้งเป้ารายได้ที่ระดับ 4,500 ล้านบาท และจากแผนการดำเนิน ธุรกิจแบบครบวงจรมากขึ้นจะส่งผลให้มาร์เก็ตแคปของบริษัทอยู่ที่ระดับ 10,000 ล้านบาทในอีก 3 ปีข้างหน้า


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"