‘ดิว-ฟลุ๊ค’รุดเยี่ยม’น้ำตาล’เพื่อนร่วมฝันเวทีเดอะสตาร์


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นเพื่อนร่วมฝัน ที่ฝ่าฟันด้วยมากันบนเวทีเดอะสตาร์ 5 พอรู้ข่าวว่า น้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว เกิดอาการป่วยหนัก โดยมีเลือดไหลออกทางปาก จมูก และหายใจไม่สะดวก จนครอบครัวต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ทางด้าน  ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ พร้อมด้วย ฟลุ๊ค-พชร ธรรมมล ก็รีบรุดไปเยี่ยมเพื่อนสนิทที่โรงพยาบาลทันที

          โดยดิว อรุณพงศ์ ได้เผยว่า“เข้าไปแล้วรู้สึกใจชื้นขึ้น เพราะเข้าไปข้างในเครื่องไม้เครื่องมือแพทย์ ทุกคนพร้อมเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็รู้สึกดีใจแทนครอบครัวเขาด้วย  เรื่องอาการผมยังไม่ได้สอบถามรายละเอียดอะไรเลย คงต้องรอแพทย์วินิจฉัยอีกทีว่าจะอะไรอย่างไร นี่ทุกคนก็ยังรอติดตามรายละเอียดอยู่เหมือนกัน เท่าที่ดู บอกตรงๆ จากข่าวที่ออกมา อาการก็ยังทรง ยังโคม่าอยู่

            พอผมรู้ข่าวก็รีบมาเลย เพื่อนๆ รู้ข่าวตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ก็ติดตามสอบถาม หรือว่าพูดคุย พยายามช่วยเหลือกันตลอดว่าทำอะไรได้อย่างไรบ้าง คือทุกคนพยายามทำเต็มที่เท่าที่ทุกฝ่ายจะทำได้แล้ว อย่างเมื่อวานนี้จริงๆ ก็ตั้งใจจะมาเยี่ยมเหมือนกัน แต่ตอนนั้นมันยังอยู่ในการดูแลของแพทย์ เราเข้าไปอาจจะไม่เป็นผลดีหรือเปล่า สุดท้ายแล้วพอมาถึงที่นี่ปลอดภัย ถึงมือแพทย์แล้ว ก็รู้สึกว่าน่าจะสะดวก เลยมาเป็นกำลังใจให้เขา

            ตอนที่รู้ข่าวยอมรับว่าตกใจมาก คือคนที่ร่วมฝันมาด้วยกัน มันเป็นอีกหนึ่งคำว่าเพื่อนที่ยิ่งใหญ่เหมือนกันคือเพื่อนร่วมฝัน เรารู้จักกันมา 10 ปีแล้ว ตั้งแต่ออกมาจากเดอะสตาร์เราก็ยังติดต่อกันเหมือนเดิม เราอาจจะไม่เจอกันบ่อยๆ แต่ยังคุย ยังแชต ยังทักเฟสกัน ล่าสุดเมื่อ 2-3 อาทิตย์ที่แล้ว คือยังมาแซวมาคอมเม้นต์กันว่าจะนัดทานข้าวกันนะ แต่ก็ยังไม่ได้ไป

            ด้วยความที่เขายังนอนอยู่ ยังไม่รู้สึกตัว ก็ได้แต่ส่งกำลังใจ ก็บอกว่ากลับมานะ ผมสัมผัสได้ครับว่าเขาสู้อยู่ครับ ผมหวังปาฏิหารย์ อยากให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันดีขึ้น ถ้าใครคนใดคนนึงเจ็บป่วย คงไม่มีใครอยากให้คนใดคนนึงตาย ตอนนี้ทุกคนหวังได้เต็มที่และส่งกำลังใจให้เต็มที่เลย เพราะผมเชื่อว่า ทั้งญาติ ทั้งพี่ทั้งน้อง ทั้งตัวน้ำตาลเองก็กำลังรอรับกำลังใจอยู่ครับ”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสาแกรม @dew_arrunpong


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"