นักการเมืองเต็มตัว!'ประยุทธ์'จ่อนั่งหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ


เพิ่มเพื่อน    

13 มิ.ย.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่มีการระบุว่า​ ทางพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้นำใบสมัครเป็นสมาชิกพรรคให้​ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และรมว.กลาโหมนั้น เป็นไปตามไทม์ไลน์ที่ทางพรรคพปชร. ได้วางเอาไว้แล้ว โดยหลังจากสามารถจัดตั้งรัฐบาลใหม่ได้สำเร็จ และมีการแถลงนโยบายต่อรัฐสภาแล้ว ทางพรรคจะมีการจัดประชุมใหญ่พรรคเพื่อพิจารณาวาระสำคัญ ในช่วงเดือนก.ค.นี้ เพื่อเปลี่ยนแปลงรายชื่อกรรมการบริหารพรรค โดยจะมีการเสนอชื่อพล.อ.ประยุทธ์ ให้มาดำรงตำแหน่งอย่างเป็นทางการ แทนที่นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคในปัจจุบัน

ขณะที่อีกตำแหน่งสำคัญอย่างเลขาธิการพรรคนั้น จะมีการเสนอชื่อนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่1 รับหน้าที่แทนนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคคนปัจจุบัน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้มีการเรียกประชุมแกนนำและส.ส.ทั้งหมดของพรรค และมีผู้ใหญ่คนสำคัญคนหนึ่งได้แจ้งที่ประชุมว่าจะมีการเปลี่ยนตัวผู้นำพรรคเป็นพล.อ.ประยุทธ์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"