มิดฟิลด์ปารีสพร้อมซบผีถ้าข้อเสนอเร้าใจ


เพิ่มเพื่อน    


อาเดรียน ราบิโอท์ มิดฟิลด์ทีมปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง ทีมแชมป์ลีกเอิง ฤดูกาลล่าสุด แสดงความสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากว่าได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจจากสโมสรดังของพรีเมียร์ลีก
    ราบิโอท์ ไม่ได้ลงเล่นให้กับ เปแอสเช มาตั้งแต่เดือน ธันวาคม หลังจากที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่ให้ ซึ่งสัญญาปัจจุบันจะหมดในเดือนหน้า มิดฟิลด์วัย 24 มีข่าวอยู่กับหลายทีม ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, อาร์เซนอล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แต่หลายคนมองว่า ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่ของเซเรีย อา เป็นสองสโมสรที่กำลังเป็นเต็งที่จะได้ตัวเขาไปอยู่ด้วย
    โดยเมื่อพฤหัสฯที่ผ่านมา ราบิโอท์ ให้สัมภาษณ์โดยสื่ออิตาเลียน อิล กอร์ริเยเร เดลโล สปอร์ต ซึ่งระหว่างนั้นเขาบอกว่าเขายินดีหากจะได้ย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง ยูไนเต็ด หรือ ยูเว่ ราบิโอท์ ที่เวลานี้พักร้อนอยู่ที่ ทัสคานี่ กล่าว "ผมชอบอิตาลีมากมาก ยูเว่ มาทาบทามผมบ้างแล้ว แต่ผมยังบอกอะไรไม่ได้ ผมยังไม่รู้ว่าผมจะย้ายไปเล่นที่ไหน พวกเขาล้วนเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งผู้เล่นฝีเท้าดีทุกคนอยากไปอยู่ด้วย ผมเองก็เช่นกัน แต่ผมยังต้องขอเวลาตัดสินใจ เวลานี้ผมอยู่ในช่วงพักร้อน อีกไม่นานทุกคนก็จะได้รู้เอง"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"