สิงห์ไฟเขียวซาร์รี่ไปได้ ยูเว่โอเคแล้วจ่าย7ล.ปอนด์


เพิ่มเพื่อน    


เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้รับไฟเขียวเตรียมพร้อมไปเป็นนายใหญ่ ยูเวนตุส หลังจาก ทีมแชมป์เซเรีย อา ตกลงค่าชดเชยกับทาง เชลซี ได้แล้วที่ 7 ล้านปอนด์ พร้อมเปิดทางให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด คืนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
        เชลซี กับ ยูเวนตุส สามารถปิดการเจรจาสำหรับการโยกย้ายเก้าอี้ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ จาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปเป็นบอสใหม่ที่ตูริน ได้เป็นที่เรียบร้อย หลังการพูดคุยเจรจาระหว่างง มาริน่า กรานอฟสกายา ผอ.เชลซี กับ ฟาบิโอ ปาราติซี่ ผอ.กีฬาของยูเว่ ร่วมหาทางออก ที่กรุงลอนดอน เมื่อวันพฤหัสฯ
        ซาร์รี่ กุนซือรุ่นใหญ่ วัย 60 เดิมยังเหลือสัญญากับ เชลซี อยู่ 2 ปี เป็นมูลค่า 5 ล้านปอนด์ และ ทีมสิงห์บลูส์แม้จะอยากเปลี่ยนกุนซือเอาใจแฟนๆ แต่ก็ไม่ได้ยอมให้ ยูเว่ คว้าตัวไปได้ในราคาถูก
        ช่วงหนึ่ง ยูเว่ เคยหวังว่าจะได้ตัว ซาร์รี่ ไปแบบฟรีๆ เพราะโดยปกติแล้วพวกเขาไม่ยอมที่จะจ่ายค่าชดเชยสำหรับคว้ากุนซือคนไหน
        แต่ เชลซี ยืนกราน และพยายามบีบให้ ยูเว่ ยอมจ่ายถือเป็นชัยชนะของการเจรจาของ กรานอฟสกาย่า ที่เสียงแข็งจะเอาค่าชดเชยให้ได้มากสุดสำหรับสโมสรเท่าที่จะเป็นไปได้ ภายยหลังจากที่สัปดาห์ก่อน เพิ่งสามารถปิดดีลให้ เรอัล มาดริดยอมจ่ายถึง 150 ล้านปอนด์ เพื่อแลกเอาตัว เอแด็ง อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชชาติเบลเย่ยม ไปอยู่ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทั้งที่นักเตะเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น
        ซาร์รี่ ในเวลานี้ ถือว่ามีอิสระเต็มที่ในการจะไปเซ็นสสัญญา 3 ปี กับ ยูเวนตุส ตามที่เคยมีข่าวว่าได้เคยมีการตกลงกันไว้ตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว หลังจาก ทีมแชมป์เซเรีย อา หมายตาไว้เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งที่จะให้ไปแทน มัสซิมิอาโน่ อัลเลกรี
        เขาจะได้รับค่าเหนื่อยมากถึง 6.2 ล้านปอนด์ต่อปี สำหรับการเป็นผู้จัดการทีม ยูเวนตุส และการสิ้นสุดภาระกิจของเขากับ เชลซี จะมีผลทันทีที่มีการประทับตราอนุมัติภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า ในขณะที่ เชลซี กำลังพยายามที่จะหากุนซือคนใหม่เข้ามาทดแทน โดยมีข่าวว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด ตำนานของสโมสร ซึ่งปัจจุบันเป็นบอสดาร์บี้ คือตัวเต็ง
        ดาร์บี้ พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทางสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่ และดูเหมือนว่า ตำนานจอมทัพของเชลซี อาจจะพา โจดี้ มอร์ริส อดีตมิดฟิลด์สิงห์บลูส์ โค้ชเยาวชนทีมแกะเขาเหล็ก ไปจาก ไพรด์ปาร์ด กลับสโมสรเก่าด้วยกันในฐานะผู้ช่วย
        ส่วนตัวเต็งอีกคน คือ อัลเลกรี ที่ปัจจุบันกลายเป็นอดีตกุนซือยูเวนตตุสไปแล้ว ยืนยันว่าเขาจะพักจากการทำงานเป็นผู้จัดการทีมไปหนึ่งปี เท่ากับว่าก็น่าจะเป็นการปฏิเสธเชลซีไปเป็นที่เรียบร้อย
        ราล์ฟ รังนิค ที่มีผลงานคุมทีมที่น่าประทับใจกับ อาร์เบ ไลป์ซิก แฟนบอลหลายคนเชียร์ แต่ เชลซี ไม่ให้ความสนใจ
    เดิมสถานการณ์ของ ซาร์รี่ ไม่น่าจะอยู่ต่อกับ เชลซี ได้พ้นฤดูกาลนี้ แต่สถานการณ์เปลี่ยนเมื่อสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก ได้เป็นการส่งท้ายฤดูกาลอย่างเยี่ยมยอด  ทำให้เดิมที่มีแนวโน้มจะโดนปลด กลับมามีค่าหัวขึ้นมา ซึ่ง เชลซี ก็สามารถฉวยประโยชน์จากโอกาสนี้ด้วย
        สำหรับผลงานของ เชลซี ในฤดูกาลที่ผ่านมา ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ก่อนจะคว้าอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก และคว้าถ้วยยูโรปาลีกเป็นการส่งท้ายซีซั่น

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"