2เสียงรักษ์ผืนป่าฯจะเอากระทรวงทรัพย์ให้ได้!ขีดเส้น'พปชร.'ก่อนทูลเกล้าฯ


เพิ่มเพื่อน    

15 มิ.ย.62 - ที่สำนักงานใหญ่พรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย นาย​ดำรงค์ พิเดช หัวหน้าพรรค แถลงทบทวนท่าทีการร่วมงานกับรัฐบาล ว่าที่ผ่านมานับตั้งแต่ที่มีการเลือกตั้งเสร็จสิ้น ยังไม่ได้รับการประสานจากพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาล โดยก่อนหน้าทาง พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)​เคยเสนอเงื่อนไขให้พรรครักษ์ผืนป่าฯ มาช่วยทำงานในส่วนของการดูแลกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จึงเชื่อมั่นว่าพรรคพปชร. จะเป็นผู้ดูแลกระทรวงนี้ เพราะนโยบายเรื่องเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติตรงกับนโยบายพรรคตัวเอง 

นายดำรงค์ กล่าวว่านอกจากนี้ข่าวที่ปรากฎออกมากลับกลายเป็น พรรคชาติไทยพัฒนา ดูแลกระทรวงดังกล่าวแทน ทำให้ต้องตัดสินใจเลือกที่จะเป็นฝ่ายค้านอิสระ ส่วนที่ว่าหาก พรรคชาติไทยพัฒนา ที่ดูแลกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม จะทาบทามให้ พรรครักษ์ผืนป่าฯมาช่วยดูแลแนวนโยบายนั้น ก็เชื่อว่าจะไม่มีประโยชน์เนื่องจากมีโยบายที่แตกต่างกัน หากเข้าไปช่วยงานคิดว่าคงไม่สามารถเดินหน้านโยบายได้เต็มที่ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พร้อมกันนี้นายดำรงค์ ยังยื่นเงื่อนไขให้พรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ทบทวนสิ่งที่ พรรครักษ์ผืนป่าฯ ต้องการซึ่งจะให้เวลาถึงวันที่ส่งชื่อทูลเกล้าฯ เท่านั้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"