"ตูน บอดี้สแลม"เท้าแตะขอนแก่น ยอดบริจาคพุ่ง 32 ล้านบาท


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 16 มิ.ย.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานวา นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม นักร้องชื่อดังของประเทศไทยก้าวเท้าซ้ายเข้าสู่เขตพื้นที่ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นเขตรอยต่อกับเขตพื้นที่ อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี พร้อมด้วยเหล่านักแสดง นักวิ่งจิตอาสา ที่ร่วมกันวิ่งเพื่อรับบริจาคในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 8 โรงพยาบาลในชุมชนภาคอีสาน ระยะทาง 187 กม. หลังจากที่เมื่อวานที่ผ่านมา ( 15 มิ.ย.) ได้เริ่มต้นวิ่งจาก จ.หนองคาย มาหยุดพักที่ จ.อุดรธานี ก่อนออกสตาร์ทอีกครั้งเมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ จาก อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี เข้าสู่ จ.ขอนแก่น ซึ่งมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น  

โดยบรรยากาศตลอดเส้นทางของการวิ่งนั้น ได้มีแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ของตูน บอดี้สแลม รวมทั้งผู้ที่สนใจอยากจะร่วมทำบุญมายืนจับกลุ่มตั้งแถวรอบริจาคเงินเข้ามูลนิธิด้วยมือตัวเอง ซึ่งยอดบริจาคล่าสุดเช้าวันนี้อยู่ที่ประมาณ 32 ล้านบาท และมีผู้ที่มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ยังมีเหล่าบรรดาดาราที่มาสร้างสีสันในการวิ่งครั้งนี้อีกหลายคน ซึ่งในช่วงที่ตูน บอดี้แสดลม พร้อมเหล่าดาราและนักวิ่งเข้าสู่พื้นที่เขต อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ได้เปลี่ยนสายสะพายผู้นำวิ่งมอบให้กับ เด็กหญิง ศรัญญา บัวไพร วัย 11 ขวบ หรือ น้องบิ๊กซี สาวน้อยปอดเหล็ก เป็นผู้นำวิ่งเข้าสู่พื้นที่ อ.เมืองขอนแก่น ด้วย

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ทุกคนเข้าสู่เขต อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ได้แวะพักที่ปั๊ม ปตท. เพื่อร่วมถ่ายรูปและทักทายแฟนคลับ โดยเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างช่วยกันมอบเงินบริจาคให้กับตูนบอดี้แสลม และเหล่าดาราได้นำไปเป็นเงินช่วยเหลือเข้ามูลนิธิฯ ก่อนจะออกวิ่งต่อเข้าสู่ อ.น้ำพอง และเข้าสู่ตัวเมืองขอนแก่น โดยกำหนดการที่เหลือภายหลังจากที่ตูนบอดี้สแลมวิ่งเข้าสู่ ตัวเมืองขอนแก่นแล้วในเวลา 13.00 น. จะมีการปล่อยตัวนักวิ่งประเภทมินิมาราธอนการกุศล ระยะทาง 11 กม. โดยเริ่มต้นเวลา 16.00 น.ที่ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ไปยังสนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"