'WeTV'จัดให้แฟนซีรีส์จีน ประเดิมด้วย'ดุจดวงดาวเกียรติยศ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นกระแสเปรี้ยงปร้างแบบสุดๆ กับการประกาศเปิดตัว 4 โกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ WeTV แพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิงที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ประกอบไปด้วย ตี๋ลี่เร่อปา (Dilraba) เซียวจ้าน (Xiao Zhan) หยางมี่ (Yang Mi) และ หยางหยาง (Yang Yang)  ซึ่งทั้งหมดถือเป็นดาราระดับเมกะสตาร์จีนที่มีผลงานระดับคุณภาพติดอันดับซีรีส์ท็อปฮิตมากมายที่มัดใจแฟนคลับมาแล้วทั่วโลก จนได้รับความนิยมถล่มทลายในชนิดที่ว่าถ้านับยอดวิวจากทุกผลงานของทั้งสี่คนรวมกัน ยอดวิวพุ่งทะลุหลักล้านล้านวิวกันเลยก็ว่าได้

          โดยทาง WeTV ได้รวบรวมผลงานสุดปังของแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งสี่คนมาให้ทุกคนได้ทำเช็กลิสต์เตรียมไว้ได้เลย  ประเดิมที่ ดุจดวงดาวเกียรติยศ เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของคู่พระนาง ตี๋ลี่เร่อปา และหยางหยาง กับซีรีส์แนวโรแมนติก อบอุ่นหัวใจ , สตรีหาญ ฉางเกอ  เป็นซีรีส์แนวย้อนยุคหลากรสหลายอารมณ์ทั้งโรแมนติก แอ็กชัน ดราม่า ที่มียอดวิวสูงที่สุดในครึ่งปีแรกของปีนี้ บน WeTV  ด้าน สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย เป็นซีรีส์ย้อนยุคแนว โรแมนติก ภาคต่อของ สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่

          คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก  ซีรีส์โรแมนติก ดราม่า ที่เล่าเรื่องของนักเซลโลสาว กับแพทย์หนุ่มแสนสุขุม  , ปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่สร้างจากนิยายที่ได้รับความนิยมอย่างมากในจีนด้วยยอดอ่านออนไลน์มากกว่าพันล้านวิว  , ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน จากอนิเมะชื่อดัง สู่ซีรีส์แนวย้อนยุค  , กระบี่เทพสังหาร เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แนวย้อนยุค แฟนตาซีดัดแปลงจากนิยายขายดีจากจีนที่มียอดขายบนอินเตอร์เน็ตอันดับหนึ่งในปี 2548 และมียอดขายติดท็อป 5 ในปี 2549  

          นอกจากนี้ยังมี The Longest Promise  , มหัศจรรย์กระบี่เจ้าพิภพ  จำนวน 50 ตอน ผลงานขึ้นหิ้งอย่างละคร มหัศจรรย์กระบี่พิภพ  , She & Her Perfect Husband, เทพยุทธ์เซียนกลอรี่  , เทียบท้าปฐพี  ฯลฯ  พบความสนุกนี้ได้บนแอปพลิเคชัน WeTV

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"