จองเวรคสช.!'วีระ'เห็นโฉมหน้าครม.แล้วด่าลั่นขอให้พวกมันจงพบแต่ความวิบัติฉิบหายตลอดไป


เพิ่มเพื่อน    

17 มิ.ย.62- นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายต่อต้านการคอร์รัปชัน โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ Veera Somkwamkid ด่าคสช.ว่าขอให้พวกมันจงพบแต่ความวิบัติฉิบหายตลอดไป

นายอิทธิพล คุณปลื้ม ลูกชายกำนันเป๊าะ น้องชายของนายสนธยา ที่ประยุทธ์ใช้ ม.44 ตั้งให้เป็นนายกเมืองพัทยา

นายอิทธิพล เคยนั่งตำแหน่งนายกเมืองพัทยาอยู่ 5 ปี แต่ไม่ยอมบังคับยึดทรัพย์กำนันเป๊าะ เพื่อเอามาชดใช้ให้แก่เมืองพัทยา ตามคำพิพากษาฎีกา ซึ่งให้กำนันเป๊าะต้องชดใช้เงินจำนวนกว่าร้อยล้านบาทแก่เมืองพัทยา จากกรณีมีการทุจริตจัดซื้อที่ดินเขาไม้แก้วเพื่อทำบ่อทิ้งขยะ

ต่อมาในการเลือกตั้งวันที่ 24 มีนาคม 2562 นายอิทธิพล ลงสมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ เขต 6 ชลบุรี แพ้การเลือกตั้ง ให้แก่นักการเมืองโนเนมพรรคอนาคตใหม่ แต่วันนี้กลับมีข่าวว่าพรรคพลังประชารัฐ จะให้นายอิทธิพลมานั่งตำแหน่ง รมต. กระทรวงวัฒนธรรม คนชลบุรีส่วนใหญ่เขาไม่เลือกให้เป็นผู้แทนในเขตที่ 6 แต่พรรคพลังประชารัฐกลับให้ ส.ส.สอบตกได้เป็น รมต. ดูแลคนไทยทั้งประเทศ

พรรคพลังประชารัฐกระทำการย่ำยี ข่มเหงจิตใจคนไทยส่วนใหญ่อีกแล้ว จะเอาส.ส.สอบตก ซึ่งคนชลบุรีเขต 6 เขายังไม่เลือก(ไม่เอา) แต่พรรคพลังประชารัฐ กลับยัดเยียดให้มาเป็นรัฐมนตรีดูแลเรื่องวัฒนธรรมให้กับคนไทยทั้งประเทศ นอกจากจะทำกันอย่างไม่เห็นหัวประชาชน เรื่องความรู้ ความสามารถ ความเหมาะสม ถามจริงๆพรรคพลังประชารัฐ หาคนมาเป็นรัฐมนตรีที่ดีกว่านี้ไม่ได้แล้วหรือ?

พี่น้องประชาชนคนไทยว่าไง? อยากได้ไหม ? รัฐมนตรีคุณภาพเช่นนี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"