ตร.ออกหมายจับเพิ่มวินโหดอีก4รวมเป็น 7 รายรวบได้แล้ว 3 คน


เพิ่มเพื่อน    

17 มิ.ย.62-​ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. กล่าวถึงความคืบหน้าการติดตามจับกุมกลุ่มวิน มอเตอร์ไซด์ก่อเหตุยกพวกตีกันจนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บว่า ได้รับรายงานจาก สน.บางนา เพิ่มเติมว่า เมื่อคืนวันที่ 16 มิ.ย. 2562 พนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา ได้ร่วมกันขอศาลจังหวัดพระโขนง อนุมัติหมายจับบุคคลที่กระทำความผิดในข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว่ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว , ร่วมกันพกพาอาวุธเข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน” เพิ่มเติมอีก 4 ราย  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับเพิ่มเติมได้อีก 1 ราย คือ นายจีระพงษ์  วิบูลย์รัชกิจ

"ขณะนี้พนักงานสอบสวน สน.บางนา ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหา ทั้งหมดแล้ว 7 ราย โดยสามารถติดตามจับกุมได้ 3 ราย ยังอยู่ระหว่างหลบหนีอีก 4 ราย และ จับกุมผู้ต้องหาที่มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตอีก 1 ราย ขณะเข้าทำการตรวจค้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ยังคงระดมกำลัง กดดัน ตรวจค้น ติดตามจับกุม ผู้ต้องหาที่ยังคงหลบหนีไปอยู่ และหากข้อมูลการสืบสวนสอบสวนการกระทำความผิดมีความเชื่องโยงไปถึงผู้ใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว"

โฆษก สตช.กล่าวว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล จะมีคำสั่งตั้งคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน ในการพิสูจน์ทราบผู้ที่เกี่ยวข้องในการกระทำความผิดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ความผิดฐาน ร่วมกันชุลมุนต่อสู้ , ทะเลาะกันในที่สาธารณะฯ และ ทำให้เสียทรัพย์ เป็นต้น  โดยดำเนินการสืบสวน สอบสวน ขยายผล จากภาพถ่ายกล้องวงจรปิดและพยานหลักฐานต่างๆ ตลอดจนนำไปสู่การออกหมายและติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ขอยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจะเร่งคลี่คลายคดีและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ความไว้วางใจให้กับพี่น้องประชาชน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"