เอางั้นเลย!เพื่อไทยเตรียมเดินสายบอกประชาชนว่ารธน.คืออุปสรรคในการทำงานช่วยเหลือชาวบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

18 มิ.ย.62- พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรค นายชูศักดิ์ ศิรินิล ประธานคณะทำงานฝ่ายกฎหมายพรรคเพื่อไทย นายเสนาะ เทียนทอง ประธานที่ปรึกษาพรรค ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรค ร่วมทำหน้าที่ประธานการประชุมร่วมกับส.ส.เพื่อวางแนวทางการทำงานในฐานะฝ่ายค้าน

นายภูมิธรรมกล่าวตอนหนึ่งระหว่างประชุมว่า ทั้ง  7พรรค 246 เสียงยังจับมือกันเหนียวแน่นยืนยันจะทำงานร่วมกันใน2เรื่องใหญ่ 

1. การแต่งตั้งวิปฝ่ายค้านจากทั้ง7พรรค อัตราส่วนจำนวนส.ส.สิบคนต่อวิปหนึ่งคน ซึ่งในส่วนของพรรคเพื่อไทยมี 136ส.ส.จะมีวิป14คน อนาคตใหม่ 8คน เป็นต้น 

2.การประชุมสภาฯที่จะมีสองครั้งต่อสัปดาห์ เราไม่ได้มุ่งทำงานในสภาฯเพียงอย่างเดียว ยังมีการทำงานร่วมกับภาคประชาชน โดยการจัดตั้งคณะทำงานนอกสภาฯที่จะประสานการทำงานด้านวิชาการร่วมกับ องค์กรภาคประชาสังคม เพื่อทำหน้าที่ตรวจสอบถ่วงดุลต่อไป สำหรับประเด็นเรื่องรัฐธรรมนูญ เป็นข้อตกลงร่วมกันเห็นว่าเรื่องรัฐธรรมนูญเป็นอุปสรรคสำคัญที่จะทำงานให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งจะมีการทำความเข้าใจกับสังคม เพื่อนำไปสู่การแก้ไขต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"