อดีตพนักงานแบงก์ รมควันฆ่าตัวตายคารถกระบะ


เพิ่มเพื่อน    

19 มิ.ย. 62 - เมื่อเวลา 15.30 น.พ.ต.ท.นพรัตน์  แก้วใจ สว.(สอบสวน)  สภ.เมือง จ.พัทลุง พ.ต.ท.อนุสรณ์ ทองไสย รก.รอง ผกก.(สืบสวน) สภ.เมือง จ. พัทลุง  พร้อมตำรวจ และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล  ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุก่อไฟรมควัน  ภายในรถกระบะจนเสียชีวิต 1 ราย

โดยเหตุเกิดภายในรถกระบะ 4 ประตู สีบลอนด์เงิน ทะเบียน ขบ.7407 สงขลา บริเวณหน้าบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง เลขที่ 33/1 ซอย  25 ต.คูหาสวรรค์ เทศบาลเมือง จ.พัทลุง

ภายในรถกระบะซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านเลขที่  33/1 ซอย 25 ต.คูหาสวรรค์ เขตเทศบาลเมืองพัทลุงเป็นบ้านสภาพใหม่ พบศพ นายธนกร ยังพูล อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/125ซอยประเสริฐมนูกิจ 34 แขวงบึ่งกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร นอนเสียชีวิตภายในรถกระบะ4 ประตู ในเบาะด้านหลัง สวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อกล้ามสีขาว  มีหมอน 2 ใบ รองศีรษะและห่มตัวเองด้วยผ้าห่มนอนสีลาย บริเวณที่นั่งด้านหน้าข้างด้านซ้ายของคนขับพบอังโล่ และถ่านไปที่เผาไหมหมดแล้ว บริเวณบนพื้นดินด้านข้างประตูที่นั่งคนขับพบรองเท้าแตะของผู้ตายตกอยู่ 1 คู่

เบื้องต้น ไม่พบรองรอยการถูกฆาตกรรม จึงนำศพไปชันสูตรพลิกศพที่ รพ.พัทลุงจากการสอบถาม นางแจ่มจันทร์ ทองสุข อายุ 61 ปี น้องสาวของผู้ตาย อยู่บ้านเลขที่ 33 ซอย 25 ต.คูหาสวรรค์  เขตเทศบาลเมืองพัทลุง ทราบว่าก่อนหน้านี้ ผู้ตายทำงานธนาคารกรุงเทพฯ  สาขาพัฒนาการ กรุงเทพมหานคร ต่อมาสุขภาพไม่สมบูรณ์พบว่าเป็นมะเร็งในคอ จึงเดินทางกลับมายังบ้านเกิด จ.พัทลุงเมื่อประมาณ1ปีที่ผ่านมา
 
นางแจ่มจันทร์  บอกว่าช่วงเกิดเหตุผู้ตายซื้อถ่านไฟ สำหรับจัดทำอาหารเหลวให้กับตนเอง ต่อมาบ่ายวันนี้ ตนไปเคาะประตูบ้านของผู้ตาย แต่ไม่มีเสียงตอบรับ เมื่อไปดูก็ไม่พบผู้ตาย หลังจากที่เข้ามาตรวจสอบภายในรถกระบะ ก็พบว่าพี่ชายตนเอง ได้ใช้ไฟรมควัน เพื่อปลิดชีพตัวเองไปแล้วจึงแจ้งให้  ตำรวจทราบดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"