สาวท้อง 4 เดือนรมควันฆ่าตัวตายคารถเก๋ง คาดโรคซึมเศร้ากำเริบ


เพิ่มเพื่อน    

22 ม.ค.62 - ร.ต.อ.ศุภณัฐ สิงห์สุวรรณ รอง สารวัตร(สอบสวน).สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในรถไม่ทราบสาเหตุที่จอดอยู่บริเวณเส้นทางเปลี่ยวที่บ้านคุรุสภา หมู่ 8 ตำบลหนองบัวศาลา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน นครราชสีมา

ที่เกิดเหตุพบ รถเก๋งฮอนด้า สีขาว ทะเบียน ขน 2841 นครราชสีมา จอดอยู่กลางถนนเปลี่ยว สองข้างทางเป็นป่ากระถินปกคลุมไม่ค่อยมีคนสัญจร ประตูรถถูกปิดมิดชิด เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบบริเวณที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ น.ส.นพรัตน์ สหุนิล อายุ 33 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชานเลขที่ 22 หมู่ 14 ต.เมืองที อ.เมือง จ.สุรินทร์ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 2 วัน จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา ร่วมตรวจสอบ เบื้องต้นพบบริเวณที่วางเท้าเบาะหลังที่นั่งคนขับ มีเตาไฟซึ่งมีร่องรอยจุดจนดับไปแล้ว ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บหลักฐานอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัด

นายสว่าง สิงจานุสงค์ 57 ปี เจ้าของที่บริเวณใกล้เคียง ซึ่งเป็นคนพบรถคันดังกล่าวและเป็นคนแจ้งตำรวจ บอกว่า พบรถคันดังกล่าวตั้งแต่บ่ายเมื่อวานนี้ (21 ม.ค.) ในช่วงที่เดินทางมาดูสวน ซึ่งอยู่บริเวณดังกล่าว ตอนแรกคิดว่าเป็นรถของคนที่ขับมาดูที่หรือมาหาซื้อที่อยู่ใกล้เคียงจึงไม่สนใจอะไร จนเช้าวันนี้ เข้ามาสวนอีกรอบ ยังพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ที่เดิมเห็นว่ามีพิรุธจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปตรวจสอบพบคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว

เวลาต่อมา เจ้าหน้าที่สามารถติดต่อญาติได้ ทราบว่า ผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า อาศัยอยู่กับพี่สาวในหมู่บ้านใกล้เคียง ซึ่งเข้ารับการรักษาที่ รพ.มหาราช และ รพ.จิตเวชฯ ที่ผ่านมาเข้าการรับการรักษาเป็นระยะ แต่ในช่วงนี้ทราบมาว่ากำลังท้องได้ประมาณ 3-4 เดือนด้วย ส่วนสามีทำงานอยู่ที่ ป.ป.ช.ชัยภูมิ ได้กลับมาหาภรรยาเป็นระยะ นอกจากนี้ยังทราบมาว่า จุดที่เกิดเหตุเป็นที่ว่างเปล่าที่ผู้ตายได้ซื้อไว้ คาดว่าเตรียมจะสร้างบ้านในอนาคต

เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายอาจจะมีอาการโรคซึมเศร้ากำเริบ ประกอบกับกำลังตั้งท้องอ่อนๆ จึ่งอาจจะทำให้มีการการกำเริบหนักจึงทำให้คิดมากและคิดสั้นขับรถไปในที่ดินที่ซื้อไว้เนื่องจากไม่ต้องการไปเสียชีวิตอยู่เขตพื้นที่ของใครเพราะไม่อยากให้ใครต้องมาเดือดร้อน ก่อนที่จะก่อเตารมควันตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"