'ปุ๊กกี้'เข้าคุก เค้นหลักฐาน อดีตพระเอก


เพิ่มเพื่อน    


    ปุ๊กกี้ยอมรับเสพยามา 10 ปี พยายามเลิกแต่ไม่สำเร็จ เลยหันมาค้าเสียเองได้ปีกว่าแล้ว ยอมรับก้าวพลาด สมองเบลอ ครอบครัวแตกแยก ปส.ตรวจพบเงินหมุนเวียนในบัญชีกว่า 10 ล้าน สืบเชิงลึกดาราติดต่อ พุ่งเป้าอดีตพระเอกส่อพิรุธ ฝากขัง 3 ผู้ต้องหา ส่งปุ๊กกี้เข้าทัณฑสถานหญิง     
    ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) มีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 19 มิถุนายนนี้ พนักงานสอบสวน บช.ปส.ได้เบิกตัว น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ น.ส.ปริศนา ปุ๊กกี้ พรายแสง อดีตนักร้องชื่อดัง ออกจากห้องควบคุมมาสอบปากคำอีกครั้ง หลังถูกจับกุมพร้อมสามีและชาวไต้หวันร่วมกันค้ายาเสพติด พบว่าปุ๊กกี้ไม่มีอาการเครียดแต่อย่างใด ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. ได้ตั้งคณะทำงานขึ้นมาเพื่อขยายผล โดยให้ พล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รอง ผบช.ปส. เป็นหัวหน้าชุด ซึ่งเบื้องต้นปุ๊กกี้รับสารภาพว่า ติดยาเสพติดมาประมาณ 10 ปี พยายามจะเลิกแต่ไม่สามารถเลิกได้ จนทำให้ตัวเองเบลอ มีผลกระทบต่อชีวิตหลายด้านจนครอบครัวแตกแยก ส่วนที่มีข่าวดาราบางคนเข้าไปที่บ้านพักนั้น ปุ๊กกี้ยังไม่ซัดทอดถึงใคร เพียงรับว่าเป็นคนเจรจาขายยาเสพติดให้ชาวไต้หวันที่ถูกจับ
    รายงานข่าวกล่าวว่า หลังจับกุมตัวปุ๊กกี้ ทางเจ้าหน้าได้มีการตรวจสอบทางเทคนิคแล้วพบว่ามีความเชื่อมโยงไปถึงดาราหลายคน แต่ไม่ชี้ชัดว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ อาจจะเป็นการพูดคุยกันในฐานะเป็นเพื่อนดารานักแสดงด้วยกันก็ได้ แต่ถ้าทางเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานไปถึงดาราคนใด ก็จะขอให้ศาลออกหมายเรียก ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบว่าอดีตพระเอกคนหนึ่งซึ่งมีครอบครัวแล้ว มีการติดต่อกับปุ๊กกี้เป็นที่น่าสงสัยมากที่สุด อยู่ระหว่างหาหลักฐานเพิ่มเติม ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานไปยังทางการไต้หวันแล้ว เพื่อตรวจสอบบุคคลคนหนึ่งที่ได้เดินทางมาพบนายหง เจิ้งอี้ สัญชาติไต้หวัน ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม  โดยมาขอดูยาเสพติดและออกจากห้องไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าจับกุมนายหง เจิ้งอี้
    พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 3 คนตลอดทั้งคืน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี มีความเครียดลดลง เพราะสอบสวนเป็นกันเอง โดยปุ๊กกี้ยอมรับว่าไม่ได้ทำเป็นครั้งแรก โดยทำมากว่า 1 ปี ใช้วิธีการคล้ายคลึงกับครั้งนี้ ยืนยันจากการสอบสวนขณะนี้ยังไม่มีดาราเข้ามาเกี่ยวข้องตามที่มีกระแสข่าว แต่หากเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานไปถึงก็จะไม่ละเว้น ส่วนที่ผู้ต้องหาให้การว่า รับยาเสพติดมาจากย่านโชคชัย 4 จากการตรวจสอบเป็นเครือข่ายของชาวไทย อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นเครือข่ายในพื้นที่ หรือเป็นเพียงจุดนัดรับยาเท่านั้น นอกจากนี้ยังสั่งการให้ตรวจสอบดาร์ก เว็บ ที่มีข่าวว่าเผยแพร่วิธีการนำเบกกิ้งโซดามาผสมกับยาเสพติด เพื่อเพิ่มปริมาณของยาเสพติดด้วย 
    ผู้สื่อข่าวถามว่า พฤติการณ์ของปุ๊กกี้กับสามีเข้าข่ายเป็นขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติหรือไม่ พล.ต.ท.ชินภัทรตอบว่า เข้าข่าย เพราะมีชาวต่างชาติเข้ามาเกี่ยวข้องและมีการส่งออกยาเสพติด ซึ่งทางเราได้ประสานไปยังทางการไต้หวันในเรื่องการติดตามตัวผู้ต้องหาอีก 1 ราย ที่หลบหนีไปได้ก่อนที่ชุดจับกุมจะไปถึง โดยชาวไต้หวันรายนี้มีหน้าที่สั่งซื้อและเป็นนายทุน ส่วนเส้นทางการเงินของปุ๊กกี้ มีเงินหมุนเวียนในบัญชีหลัก 10 ล้านบาท เป็นเงินที่ได้มาจากการทำงานในวงการบันเทิงและค้ายาเสพติดด้วย 
    เวลา 15.35 น. ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส.คุมตัว น.ส.ปริศนา พรายแสง หรือปุ๊กกี้ อายุ 40 ปี, นายชลวิทย์ คีตะตระกูล อายุ 49 ปี และนายหง เจิ้งอี้ สัญชาติไต้หวัน อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาครอบครองยาเสพติด มาขออำนาจศาลฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 19-30 มิ.ย.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น โดยระหว่างที่นำตัวผู้ต้องหามายื่นคำร้องฝากขังนั้น น.ส.ปริศนา หรือปุ๊กกี้ ได้สวมหน้ากากและสวมหมวกปิดบังใบหน้า
    ศาลพิจารณาและสอบผู้ต้องหาทั้งสามแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขัง 
    ภายหลังเสร็จสิ้นกระบวนฝากขังแล้ว ผู้ต้องหาทั้งสามไม่ได้ยื่นคำร้องและหลักทรัพย์เพื่อขอปล่อยชั่วคราวในชั้นฝากขังนี้แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงได้ควบคุมตัวนายหงและนายชลวิทย์ผู้ต้องหาที่ 1-2 ไปคุมยังทัณสถานบำบัดพิเศษกลาง ส่วน น.ส.ปริศนา หรือปุ๊กกี้ ผู้ต้องหาที่ 3 ถูกนำตัวไปคุมขังยังทัณฑสถานหญิงกลาง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"