จนท.สนธิกำลังล่าตัว 'เอก หัวคู' เอเย่นค้ายานรกหนีรอดหวุดหวิด ทิ้งแฟนสาวชาวลาวถูกจับแทน


เพิ่มเพื่อน    

20 มิ.ย.62 - นายสุพงษวิณัย ชูยก นายอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้นายสันติสุข กิจบาลจ่าย ปลัดอำเภอ หน.ฝ่ายความมั่นคง นำกำลัง อส.ฝ่ายปกครองชุด ฉก.ศรีวิชัยประจำอำเภอท่าศาลา สนธิกำลังร่วมกับจนท.ปปส.ภาค 8 และจนท.ตชด.ร้อย 424 สิชล ให้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 94/2 บ้านหัวคู หมู่ 9 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากสืบทราบว่ามีนายชะลอศักดิ์ เหลือบุญ อายุ 38 ปี หรือฉายา”เอก หัวคู” เป็นเอเย่นยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ได้ลักลอบค้ายาเสพติดมานานกว่า 3 เดือนแล้วโดยใช้บ้านหลังดังกล่าวเป็นแหล่งค้ายาเสพติดและมั่วสุมเสพยาเสพติดของกลุ่มวัยรุ่น

นายสันติสุข กิจบาลจ่าย ปลัดอำเภอท่าศาลา จึงสนธิกำลังจนท.อส.ฝ่ายปกครองและจนท.ที่เกี่ยวข้องเดินทางไปปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ นายชลอศักดิ์ หรือ ”เอก หัวคู” ได้กระโดดวิ่งหลบหนีไปทางหลังบ้านรอไปหวุดหวิด เจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าไปในบ้านพบหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่ จึงทำการจับกุมตัวสอบสวนทราบชื่อนางตาดำ นุวงพัน อายุ 34 ปี ชาวนครเวียงจันทร์ สปป.ลาว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังตรวจค้นภายในบ้านพบยาไอซ์ จำนวน 44 ถุง น้ำหนัก 82.8 กรัม , ยาบ้า 1เม็ด สมุดจดบัญชีรายชื่อลูกค้ายาเสพติดจำนวนหลายชื่อ และตรวจยึดทรัพย์รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน 493 นศ.1คัน , สร้อยข้อมือทองคำหนัก 15.2 กรัม 1 เส้น , สร้อยคอทองคำ 1 เส้น แหวนทองคำและต่างหูพร้อมเงินสด 50,000 บาท ซึ่งเป็นของนายชะลอศักดิ์ เจ้าหน้าที่จึงทำการยึดทรัพย์ทั้งหมดไว้เป็นของกลางเนื่องจากเชื่อว่าเป็นทรัพย์สินมาจากการค้ายาเสพติด

จากนั้นได้คุมตัวนางตาดำไปสอบสวนทราบว่า ได้คบหาเป็นคู่ขาหรือกิ๊กกับนายชลอศักดิ์มานานประมาณ 3-4 เดือนแล้ว ซึ่งนายชะลอศักดิ์ได้พามาพักอาศัยที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ให้การปฏิเสธไม่ได้รู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดของนายชลอศักดิ์แต่อย่างใด ก่อนคุมตัวนางตาดำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราชเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป และจะได้เสนอขออนุมัติศาลออกหมายจับนายชลอศักดิ์ แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกับพวกที่หลบหนี มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"