2 นักกิจกรรมทวงคืบหน้าคดีทำร้ายร่างกาย จี้เปิดเผยข้อมูล 'บิ๊กโจ๊ก' ทำอะไรอยู่ที่ไหน


เพิ่มเพื่อน    

20 มิ.ย.62 - ที่ศูนย์บริการประชาชน ทำเนียบรัฐบาล นายเอกชัย หงส์กังวาน และนายโชคชัย ไพบูลย์รัชตะ สองนักกิจกรรมเคลื่อนไหวทางการเมือง เดินทางมายื่นหนังสือผ่านศูนย์บริการประชาชน โดยนายเอกชัย ยื่นหนังสือถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เพื่อทวงถามความคืบหน้าการดำเนินคดีที่ตนเองถูกทำร้ายร่างกาย ขณะที่นายโชคชัย ยื่นหนังสือถึง นางพัชราภรณ์ อินทรีย์ยงค์ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ให้เปิดเผยสถานะปัจจุบันของพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี 

นายเอกชัย กล่าวว่า ตนขอทวงถามความคืบหน้า 5 คดีในปีนี้ ที่ตนเองถูกทำร้ายและเผารถ ซึ่งไม่มีความคืบหน้า จึงอยากให้พล.อ.ประวิตร ในฐานะรองนายกฯด้านความมั่นคง ช่วยเร่งรัดการตรวจสอบ เพราะหลายฝ่ายยังมีความสงสัยว่าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) อยู่เบื้องหลังในเหตุการณ์นี้ ดังนั้น หากไม่อยากให้สังคมครหา ก็ควรจะเร่งรัดดำเนินคดีให้เกิดความชัดเจนโดยเร็ว พร้อมกับได้นำคัพโจ๊กมามอบให้ด้วย

ด้านนายโชคชัย กล่าวว่า วันนี้มายื่นหนังสือถึงปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ให้เปิดเผยสถานะปัจจุบันของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ที่ถูกย้ายมาประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าปัจจุบันทำงานที่ไหน อย่างไร ในตำแหน่งอะไร มีการกินเงินเดือนหรือไม่ และยังอยู่ในประเทศไทยหรือไม่ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"