เผยปุ๊กกี้เครียด โย-นุกโต้พัวพัน


เพิ่มเพื่อน    


    คืนแรกในเรือนจำ "ปุ๊กกี้" เครียด ผอ.ทัณฑสถานสั่งผู้คุม-นักโทษชั้นดีดูแล เผยอยู่ระหว่างปรับตัว ผบ.ตร.สั่งขยายผล ด้าน ผบช.ปส.ยันยังไม่พบดาราหรือผู้มีชื่อเสียงเกี่ยวข้อง นุ๊ก-โยโวยถูกโยง 
    นางชฎาพร รักษาทรัพย์ ผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง เปิดเผยเมื่อวันที่ 20 มิถุนายนนี้ ถึง น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือปุ๊กกี้ อดีตนักร้องดังที่ถูกฝากขังในทัณฑสถานหญิงกลางคดียาเสพติด ว่า ได้นำตัว น.ส.พริสซิลลาไปยังแดนแรกรับซึ่งพบว่ามีความวิตกกังวล เนื่องจากเป็นเรื่องปกติของผู้ต้องขังทุกคนที่เพิ่งเข้ามาอยู่ในเรือนจำครั้งแรก และอยู่ระหว่างปรับตัวพร้อมทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น
    “วันนี้ทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวมาตรวจสุขภาพร่างกาย เนื่องจากเมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้รับตัว น.ส.พริสซิลลามาในช่วงเย็นแล้วจึงยังไม่ได้ทำการตรวจ หากพบว่า น.ส.พริสซิลลามีอาการเครียดมากก็จะมีนักสังคมสงเคราะห์มาพูดคุยเพื่อลดอาการเครียดและกังวล ด้านการดูแลอื่นๆ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ดูแลเหมือนผู้ต้องขังทั่วไป แต่ช่วงแรกให้ผู้คุมและนักโทษชั้นดีคอยสอดส่องดูแล เพราะ น.ส.พริสซิลลายังปรับตัวไม่ได้ ส่วนขั้นตอนการเยี่ยมญาตินั้นก็สามารถเยี่ยมได้ปกติตามเวลาที่เรือนจำกำหนด” นางชฎาพรกล่าว
    พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. กล่าวว่า ภายหลังการจับกุมปุ๊กกี้กับสามีและหนุ่มชาวไต้หวัน ก็ได้สั่งการให้ขยายผลทุกราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทำทุกมิติและทุกหน่วยได้มีการบูรณาการในเรื่องของยาเสพติดทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น ป.ป.ส. ทหาร ฝ่ายปกครอง และประชาชนที่คอยให้เบาะแส ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่มีการดำเนินการมาโดยตลอด ถ้าสังเกตดูจะมีการจับกุมยาเสพติดล็อตใหญ่ๆ ทั้งนั้น เชื่อว่ายาเสพติดล็อตใหญ่น่าจะตกค้างอยู่ในประเทศไทยประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ไม่เกินนี้ ที่เหลือออกนอกประเทศหมด 
    ขณะที่ พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้บัญชาการตำรวจปราบปราบยาเสพติด กล่าวว่า จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่พบดาราหรือบุคคลมีชื่อเสียงมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสพหรือค้ายาเสพติดเครือข่ายของปุ๊กกี้ และไม่ได้พุ่งเป้าหรือจับตาดูบุคคลมีชื่อเสียงรายใดเป็นพิเศษ รวมถึงจะยังไม่มีการออกหมายเรียกใครมาสอบสวน หรือออกหมายจับเพิ่มเติม ทั้งนี้ ตนไม่เคยให้ข่าวในเรื่องดังกล่าว ส่วนการตรวจสอบเส้นทางการเงินในบัญชีของปุ๊กกี้และสามีที่พบเงินหมุนเวียนในบัญชีช่วง 2 ปีกว่า 10 ล้านบาท ยืนยันว่าพบเส้นทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายยาเสพติด โดยมีการโอนเงินครั้งละจำนวนมากหลายๆ ครั้ง แต่บางส่วนเป็นเงินที่เจ้าตัวได้มาจากการแสดง
    มีรายงานว่า ตำรวจ บช.ปส.เตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องในเครือข่ายของ "ปุ๊กกี้" อีก 1 ราย ซึ่งเป็นผู้จัดส่งยาเสพติดให้ปุ๊กกี้และแฟนหนุ่มที่ผ่านมา โดยเป็นผู้ค้ารายใหญ่ในพื้นที่โชคชัย 
    ด้าน "นุ๊ก สุทธิดา" ดาราสาว ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมกรณีมีข่าวดาราหญิงอักษรย่อ "ส" เป็นเครือข่ายยาเสพติดของปุ๊กกี้ว่า "ขออนุญาตชี้แจงนะคะ ทั้งนี้ นุ๊กไม่เกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด และคดีใดๆ นะคะ ตามเนื้อข่าวเลยนะคะ จบข่าว #ไม่ได้เปิดเมนต์นะคะ และจะไม่เปิดเมนต์อีกเลยขอบคุณค่ะ" 
    เช่นเดียวกับ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร นางแบบชื่อดังที่ถูกพาดพิงในฐานะอยู่หมู่บ้านเดียวกับปุ๊กกี้ ก็โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ข่าวช่องไหนที่เอาชื่อโยไปเกี่ยวข้องกับเรื่องคดีของปุ๊กกี้ มีเคืองนะคะถ้าพูดกันมั่วๆ ดิชั้นเคยอยู่หมู่บ้านนี้มา 4 ปี สงบสุขไม่มีเรื่องราวใดๆ เลี้ยงแต่หมา 10 กว่าตัว ไม่ชอบสุงสิงใครทั้งนั้น เพื่อนบ้านก็ไม่เคยคุยด้วยสักคน ไม่ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น
    "บ้านหลังนี้ก็ขายไปเป็นปีจนมาอยู่ที่ใหม่แล้ว ขอท้าเลยถ้าใครบอกเคยเห็นดิชั้นเดินเข้าออกบ้านปุ๊กกี้! ยังไม่รู้เลยบ้านเค้าอยู่ตรงไหน หมู่บ้านนะไม่ใช่สุขา ได้เดินชนกันง่ายๆ ไอ้อักษรย่อเนี่ย ขอที! กล้าๆ ก็จัดมาเลยค่ะ ข่าวแบบนี้อย่าเอาดิชั้นไปยุ่งเกี่ยว คนรักกีฬาไม่มั่วยาเสพติดนะคะ!!!".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"