'กำนันป้อ'ลั่นจบแล้วคดีที่ดินสปก.1,200 ไร่ มั่นใจไม่วืดเก้าอี้รมช.พาณิชย์


เพิ่มเพื่อน    

21 มิ.ย.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังมีข่าวแพร่สะพัดว่ามีการส่งกลับรายชื่อบุคคลที่จะได้รับการเสนอชื่อเป็นรัฐมนตรีในส่วนของพรรคภูมิใจไทย กลับมาให้พรรคภูมิใจไทยพิจารณาใหม่ เพราะมีปัญหาเรื่องคุณสมบัติจนอาจถึงขั้นหลุดจากเก้าอี้ใน 2 ตำแหน่งหรือไม่ คือ น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ นายกเทศมนตรีเมืองอุทัยธานี ซึ่งเป็นน้องสาวของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ที่ได้รับการเสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่งรมช.เกษตรและสหกรณ์ แต่เคยถูกร้องเรียนเรื่องบ่อบำบัดร้างในพื้นที่จ.อุทัยธานี อีกคนคือนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล หรือกำนันป้อ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย ที่ได้รับการเสนอชื่อดำรงตำแหน่งรมช.พาณิชย์ แต่เคยถูกศาลตัดสินว่ามีความผิดคดีรุกที่ดินในเขต ส.ป.ก. 1,200 ไร่ 

ล่าสุด นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่าขณะนี้ยังไม่มีการโปรดเกล้าฯ ตำแหน่งคณะรัฐมนตรี ตนจึงยังไม่ได้เป็นรัฐมนตรี ส่วนเรื่องที่ดินส.ป.ก.นั้น คดีความได้จบไปแล้ว และไม่ได้มีปัญหาอะไร ซึ่งตนสามารถเคลียร์ตัวเองได้ทุกอย่าง แล้วก็ไม่ได้รู้สึกหนักใจกับข่าวที่ออกมาแบบนี้ เพราะตนไม่ได้คิดอะไร ว่าจะมีใครมาโจมตีแบบนั้นแบบนี้ อยากให้สื่อฯช่วยฟังข้อมูลที่ถูกต้อง และลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยสามารถไปสอบถามชาวบ้าน 85 หมู่บ้านในพื้นที่ได้ว่าตนเป็นคนอย่างไร.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"