อีริคเซ่นยังไม่หมดหวังย้าย/ผี-ยูเว่จ่อเสียบ


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นมากขึ้นแล้วหากจะทาบ คริสเตียน อีริคเซ่น เข้าเสริมทัพ หลัง การเจรจาย้ายไป เรอัล มาดริด ของ เพลย์เมกเกอร์ท็อตแน่ม น่าจะมีอันต้องล้มเลิกพับแผนไปเป็นที่เรียบร้อย
    การที่ เรอัล มาดริด คว้าตัว เอแด็ง อาซาร์ ไปร่วมทีมแล้วด้วยค่าตัว 130 ล้านปอนด์เมื่อเร็วๆนี้ ทำให้การซื้อตัว อีริคเซ่น ไม่น่าจะมีความจำเป็นอีกสำหรับสโมสร
    อย่างไรก็ตาม แดเนียล เลวี ประธานสเปอร์ส ยังพร้อมที่จะเปิดทางให้ มิดฟิลด์เดนมาร์ก รายนี้ย้ายทีมได้ แต่ต้องได้ค่าตัวราว 100 ล้านปอนด์เท่านั้น
    ซิเนอดีน ซิดาน บอสราชันชุคขาว ตอนนี้ ยังการมิดฟิลด์อีกคนเข้าไปเสริมแดนกลาง แต่ความสนใจจะไปอยู่ที่ พอล ป็อกบา มากกว่า ดังนั้นโอกาสของ อีริคเซ่น ที่จะได้ไอยู่ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ก็น่าจะลดลงไปอีกจนแทบไม่เหลือ
    และนั่นกำลังทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดับ ยูเวนตุส ต้องเตรียมพร้อมที่จะเปิดศึกแย่งตัว อีริคเซ่น หลังจากคู่แข่งรายใหญ่ น่าจะถอยฉากไปเป็นที่เรียบร้อย
    โดยเจ้าตัวเองก็มีข่าวว่า ต้องการความท้าทายใหม่ๆ แทนที่จะอยู่กับที่กับทีมไก่เดือยทอง
    "ผมเคารพในทุกสิ่งที่เคยเกิดขึ้นที่ท็อตแน่ม ผมจะไม่คิดลบกับสิ่งเหล่านั้น แต่ผมก็เคยพูดไปแล้วว่าผมอยากจะลองบางอย่างใหม่ๆบ้าง"
    "ผมหวังว่ามันจะมีความชัดเจนในซัมเมอร์นี้ นั่นคือแผนที่ผมคิดไว้ ในฟุตบอบคุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนในอนาคตข้างหน้า มันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลา มันจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่ายถ้ามันเกิดขึ้นได้โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ในฟุตบอลส่วนใหญ่แล้วมันต้องใช้เวลา"
    "มันขึ้นอยู่กับ แดเนียล เลวี่ และอีกสโมสรที่จะติดต่อเข้ามา หรือผมคงต้องนั่งลงที่โต๊ะ และเจรจาสัญญาใหม่ ทั้งหมดนี้ผมกำหนดวันเองไม่ได้"
    ในขณะเดียวกัน ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ชุด ยู-21 เตรียมขอค่าเหนื่อยจากสโมสร เพิ่มมากกว่าเดิม 3 เท่า ไปอยู่ที่ราว 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ในขณะที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเเดียวเท่านั้น
    เฮนเดอร์สัน ดูจะค่อนข้างมั่นใจวาเขาจะสามารถเรียกค่าเหนื่อยสูงกว่าเดิมมากถึง 3 เท่าได้ แม้เขาเพิ่งจะทำหน้าที่ผิดพลาด และมีส่วนทำให้ ทีมสิงโตคำราม ชุด ยู-21 ตกรอบจาก ศึกยูโร ด้วยการแพ้ โรมาเนีย 4-2 เมื่อศุกร์ทีผ่่านมา
    เขายังน่าจะเฝ้าเสาที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต่อในฤดูกาลนี้ หลังช่วยทีมดาบคู่กลับขึ้นพรีเมียร์ลีกได้ โดยสัญญาปัจจุบันของเขายังเหลือเวลาอีกหนึ่งปี ค่าเหนื่อยคือ 25,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยที่ทางสโมสรยังมีอ็อปชั้่นขยายเวลาอีก 12 เดือน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"