แม่ยันลูกชายคนดี 'เบนซ์'ซิ่งทางด่วน


เพิ่มเพื่อน    


    ผกก.อศจ.ตร.ขอเป็นคนกลางช่วยเคลียร์คดีเบนซ์ อีคลาส ป้ายแดง เสยท้ายรถเก๋งฮอนด้า ฟรีด จอดเสียบนทางด่วนฉลองรัช ยันเป็นอุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิด ขณะที่แม่ผู้ก่อเหตุเผยลูกชายเป็นคนดี พร้อมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด
    จากกรณีอุบัติเหตุรถเบนซ์ รุ่น 350 อี สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ล 1980 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถฮอนด้า ฟรีด สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กษ 3650 กรุงเทพมหานคร ที่จอดเสียอยู่บนทางด่วนฉลองรัช มุ่งหน้าวัชรพล ก่อนถึงทางลงลาดพร้าว แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายสมคิด เย็นใจ อายุ 35 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย คือ น.ส.สายใจ ประมาณ อายุ 38 ปี และ น.ส.นพวรรณ พิมพ์ทอง อายุ 47 ปี ที่มากับรถเก๋งฮอนด้า ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลลาดพร้าว
    ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้ง 2 ครอบครัวเดินทางมายัง สน.ทางด่วน 1 เพื่อเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย โดยมี พ.ต.อ.วีรศักดิ์ ทองสาริ ผู้กำกับการกลุ่มงานอนุศาสนาจารย์ (ผกก.อศจ.ตร.) ญาติผู้ก่อเหตุ เป็นคนกลางในการประสาน พร้อมเปิดเผยว่า เบื้องต้นได้พูดคุยกับฝ่ายผู้เสียหาย โดยยอมรับว่าเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ส่วนตัวขอแสดงความเสียใจและครอบครัวพร้อมชดใช้ค่าเสียหาย อาทิ ค่ารักษาพยาบาล รวมถึงค่าทำศพ ส่วนคดีขอให้เป็นเรื่องของทางพนักงานสอบสวน
    “จากการที่พูดคุยกับ นายสุกฤษฏิ์ มานะสมจิตร อายุ 29 ปี ผู้ก่อเหตุ ทราบว่าวันเกิดเหตุเจ้าตัวไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ไปติดต่อธุรกิจแล้วเกิดความง่วงจนวูบ และเท้าอาจไปเหยียบคันเร่งจนเกิดอุบัติเหตุ”
    ด้านแม่ของผู้ก่อเหตุยอมรับว่ารถคันที่เกิดเหตุใช้มานานกว่า 1 ปี ไม่มีประกันภัย ส่วนรายละเอียดยังไม่สามารถบอกได้ พร้อมยืนยันลูกชายเป็นคนดีและจะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด
    ขณะที่ทางฝ่ายญาติผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว เปิดเผยว่า ครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากผู้ตายเป็นเสาหลักของครอบครัว จากนี้ยังไม่รู้จะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร อยากให้ผู้ก่อเหตุมาขอขมาศพ ซึ่งจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดจังหวัดเชียงราย ส่วนเรื่องค่าชดใช้เบื้องต้นตั้งไว้แล้ว 3 ข้อ คือ ค่ารักษาพยาบาล, ค่าทำศพ และค่าเยียวยา พร้อมยืนยันว่าต้องการให้ผู้ก่อเหตุมาขอขมาผู้ตาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"