เมสซี่เชื่อความมั่นใจมาแล้วหลังอัดกาตาร์


เพิ่มเพื่อน    


อาร์เจนติน่า ผ่านเข้าสู่รอบควอร์เตอร์ไฟนอล ศึก โคปา อเมริกา ได้สำเร็จ ด้วยเกมกับ กาตาร์ เก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกของทัวร์นาเม้นท์ เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยตีตั๋วเข้าไปอันดับสองของ กลุ่ม บี หลังอีกสนาม โคลอมเบีย คว้าชัย 3 นัดรวด
    หลังจากเก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวจากการลงสนาม 2 นัดก่อนหน้านี้ อาร์เจนติน่า จำเป็นต้องชนะให้ได้สถานเดียวเพื่อเข้ารอบต่อไป และพวกเขาก็ทำได้สำเร็จจาก 2 ประตู ซึ่งเป็นผลงานของ โลตาโร่ มาร์ติเนซ กับ แซร์โจ้ อเกวโร่
    มาร์ติเนซ เบิกสกอร์แรกของเกมหลังเล่นไปได้ 4 นาที โดยกองหน้าจากอินเตอร์ มิลาน ฉวยจังหวะจากความผิดพลาดของแนวรับกาตาร์ ก่อนเข้าไปทิ่มบอลสู่ก้นตาข่าย คลายล็อคให้กับทีมฟ้าขาวได้เร็วเกินคาด
    อเกวโร่ มีโอกาสทองที่จะบวกสกอร์ให้ อาร์เจนติน่า หลังจากนั้น แต่ดาวยิงจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 31 หวดหลุดนอกกรอบไปเองจากระยะ 12 หลา
    แต่ท้ายเกม อเกวโร่ มาแก้ตัวได้ ย้ำชัยให้ อาร์เจนติน่า ได้สำเร็จ หลังเก็บบอลได้จากแดนมิดฟิลด์แล้วกระชากหลุดกองหลัง 2 คน ก่อนหวดบอลหนีมือผู้รักษาประตูเสียบตาข่ายอย่างเด็ดขาดในนาทีที่ 82
    ลิโอเนล เมสซี่ ของ บาร์เซโลน่า เกือบมีชื่อเป็นคนทำสกอร์ได้ในเกมนี้อีกคน แต่ซัดบอลข้ามคานจากระยะเผาขน ซึ่ง่แฟนบอลกับผู้เล่นคนอื่นๆที่ อารีน่า โด เกรมิโน่ ก็แทบไม่เชื่อสายตา
    อาร์เจนติน่า มารอดตายด้วยชัยชนะในเกมสุดท้ายของกลุ่ม หลังเสมอและแพ้มาอย่างละนัด โดยในรอบควอร์เตอร์ไฟนอล ทีมฟ้าขาว จะเข้าไปเจอ เวนซุเอล่า เตะวันศุกร์นี้ หรือเช้าวันเสาร์ตามเวลาในไทย แข่งที่ ริโอเดอ จาเนโน่
    ส่วน โคลอมเบีย เข้ารอบเป็นทีมแชมป์กลุ่ม บี หลังชนะ 3 นัดรวด โดยเชือด ปารากวัย ส่งท้าย ด้วยสกอร์ 1-0 ที่ อารีน่า ฟอนเต้ โนวา
    ลิโอเนล เมสซี่ หลังจากที่ อาร์เจนติน่า ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบควอร์เตอร์ไฟนอลต่อไปได้สำเร็จหลังทำท่าจะร่วงจากทัวร์นาเม้นท์นี้เพราะเก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวจาก 2 นัด เชื่อว่า ชัยชนะนัดนี้ จะช่วยให้ทีมมีความมั่นใจมากขึ้น ก่อนเกมนัดตัดเชือกในรอบ 8 ทีมสุดท้าย
    "เราต้องการเกมอย่างนี้ เพื่อเรียกความมั่นใจและกลับมาสงบไม่ตื่นตระหนกกับอะไรอีก เมื่อแต่ละเกมผ่านไป ทีมต่างๆจะเริ่มเล่นเข้าที่ขึ้น และแมทช์นี้ก็มีไว้เพื่อจุดประสงค์แบบนี้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"