สาลิกาช็อคแฟนยันราฟาไปแน่สิ้นเดือนนี้


เพิ่มเพื่อน    


นิวคาสเซิล แถลงข่าวยืนยัน ราฟา เบนิเตซ จะเก็บข้าวของจากทีมหลังหมดสัญญาในเดือนนี้ โดยทางสโมสร กับ อดีตบอสลิเวอร์พูล ได้มีการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาใหม่มานานนับเดือน แต่ยังไม่มีทีท่าว่าจะสามารถหาข้อสรุปได้ระหว่าง ไมค์ แอชลี่ย์ กับ ผอ.ฝ่ายบริหาร ลี ชาร์นลี่ย์ ซึ่งล่าสุดค่อนข้างแน่นอนแล้วว่า กุนซือชาวสแปนิช วัย 59 จะไปจากสโมสรหลังหมดสัญญา วันที่ 30 มิถุนายน นี้
    เบนิเตซ เมื่อเดือนที่แล้ว ยังยืนกรานว่าเขาพร้อมที่จะอยู่กับทีมต่อไป ขณะที่แฟนบอลก็สนับสนุนของให้เขาอยู่กับทีมต่อ แต่ปัญหาคือทางเจ้าของสโมสรคือ ไมค์ แอชลี่ย์ ไม่ได้มีวิสัยทัศน์ที่ตรงกัน และปฏิเสธที่จะให้อำนาจในการควบคุมการซื้อขายนักเตะอย่างเต็มที่กับ เบนิเตซ โดย นิวคาสเซิล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานี้ ได้มีการออกแถลงการณ์ แจ้งข่าวต่อแฟนบอลเป็นที่เรียบร้อยว่า พวกเขาพยายามเต็มที่แล้วที่จะต่อสัญญา ราฟา ออกไป แต่ไม่บรรลุผล และคงไม่มีทางที่จะตกลงกับ ราฟา และ ตัวแทนของเขาได้ นอกจาก เบนิเตซ แล้ว สตาฟโค้ชทั้งหมดคือ ปาโก เด มิเกล โมเรโน่, อันโตนิโอ โกเมซ เปเรซ และ มิเกล อันติอา ก็จะต้องลาตำแหน่งด้วยเช่นกันในวันที่ 30 มิ.ย.นี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"