เพื่อไทยว่าไง?'ส้มหวาน'ประกาศยึดอีสานทั้งภาค


เพิ่มเพื่อน    

25 มิ.ย.62-  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ตลาดประตูน้ำ จ.ขอนแก่น พรรคอนาคตใหม่ สาขาขอนแก่น จัดงาน “ตุ้มโฮม อนาคตใหม่ ไทอีสาน” ซึ่งเป็นงานระดมทุนโต๊ะจีนของพรรคกว่า 200 โต๊ะ มีผู้เข้าร่วมกว่า 2,000 คน ทั้งนี้ แกนนำพรรค อาทิ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรค น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรค นายชัน ภักดีศรี กรรมการบริหารพรรค ภาคอีสาน พร้อม ส.ส.ภาคอีสานทั้งแบบแบ่งเขต และบัญชีรายชื่อของพรรค เข้าร่วมคับคั่ง 

กิจกรรมดังกล่าว มีการแสดงรำมวยไทยบนเวทีเปิดงาน ก่อนที่แกนนำไม่ว่าจะเป็น นายธนาธร นายปิยบุตร น.ส.พรรณิการ์ และนายชัน จะขึ้นกล่าวบนเวที โดยขอบคุณ 6.3 ล้านเสียงทั่วประเทศที่ทำให้พรรคอนาคตใหม่ ได้ ส.ส. 88 คน หากแต่ถูกสูตรการคำนวณพิศดาร ของ กกต. ขโมย ส.ส.เราไป สำหรับภาคอีสาน พรรคอนาคตใหม่ได้ ส.ส.แบบแบ่งเขต 1 ที่นั่ง คือเขต 1 จ.ขอนแก่น แต่มี ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ที่มาจากภาคอีสานหลายที่นั่ง พรรคอนาคตใหม่ให้ความสำคัญกับภาคอีสาน มีนโยบายอีสานคืนถิ่นสำหรับสำหรับพื้นที่ โดยช่วงหาเสียงที่ผ่านมาแกนนำพรรคแต่ละคนมาช่วยหาเสียงบ่อยมาก ได้นรับผ้าขาวม้ากลับบ้านตอนนี้มีเต็มตู้

"ระยะเวลา 1 ปี ถือว่าวันนี้เรามาไกลมาก อย่างไรก็ตาม ในการเลือกตั้งครั้งหน้า และการเลือกตั้งท้องถิ่น พรรคอนาคตใหม่จะมุ่งมั่น และมั่นใจว่าจะทำได้ดีกว่านี้ในพื้นที่ภาคอีสาน"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"