ครั้งแรกหลังโดนเก็บกรุ!'โจ๊ก'พูดแล้วจะทำงานอย่างไร-ตำแหน่งอะไร


เพิ่มเพื่อน    

26 มิ.ย.62 - พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า กรณีมีการเผยแพร่คำสั่ง ลงนามโดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยในคำสั่งปรากฎชื่อของตนอยู่ในนั้นขอเรียนชี้แจงว่าคำสั่งที่ได้รับการแต่งตั้งครั้งนี้ เป็นคำสั่งแต่งตั้งในคณะทำงานชุดเดิม ซึ่งปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงในบางตำแหน่ง รวมถึงประธานกรรมการ เนื่องจากเกษียณอายุราชการ จึงต้องมีการลงนามคำสั่งใหม่อีกครั้ง ยืนยันว่าไม่ใช่การแต่งตั้งตำแหน่งใหม่แต่อย่างใด ทั้งนี้ส่วนตัวมองว่าไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งใดก็พร้อมที่จะทำงานเป็นข้าราชการในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและจะทุ่มเทแรงกายแรงใจ ทำงานให้ประชาชนเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาประเทศขับเคลื่อน ตามนโยบายของรัฐบาล

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์  กล่าวต่อว่าในส่วนกรณีที่ปรากฎภาพว่าตนเดินทางไปไหว้พระที่จ.นครศรีธรรมราชนั้น ส่วนนี้ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ด้วยเหตุที่นับถือเลื่อมใสศรัทธาในพระพุทธศาสนา ซึ่งที่ผ่านมาก็มีโอกาสเดินสายทำบุญเช่นนี้มาตลอด เพียงแต่ก่อนหน้านี้ภาระงานค่อนข้างหนัก ทำให้เวลาในการตระเวนไหว้พระมีน้อยแต่หลังจากที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นข้าราชการพลเรือน ทำให้พอมีเวลามากขึ้นในการปฎิบัติธรรม ซึ่งที่ผ่านมาหลังจากเสร็จภารกิจงาน ตนและภรรยาก็ได้ออกเดินสายไหว้พระเพื่อขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ ทั้งเหนือ อีสาน ใต้ ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ได้มีโอกาสเข้าไปกราบสักการะพระแก้วมรกตในพระบรมมหาราชวัง ด้วยหัวใจเลื่อมใสศรัทธา เหมือนเช่นประชาชนคนหนึ่ง อีกทั้งช่วงนี้ทั้งคุณพ่อและคุณแม่ สุขภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง โดยเฉพาะคุณแม่เพิ่งหกล้ม จนทำให้ต้องพักฟื้นอยู่เป็นสัปดาห์ จึงคิดว่า น่าจะหาโอกาสที่เหมาะสมไปไหว้พระขอพรเพื่อให้คุณแม่หายป่วย ซึ่งเมื่อมีโอกาสก็ไม่พลาดที่จะได้ไปกราบขอพรสักครั้ง แต่ไม่เคยมีครั้งใดที่คิดจะประกอบพิธีกรรมใหญ่โต

"อย่างไรก็ตามการทำงานในขณะนี้ทางผู้บังคับบัญชาก็ได้มอบหมายงานให้ทำเช่นเดียวกับข้าราชการคนอื่นๆ เมื่อได้รับมอบหมายภารกิจก็มุ่งมั่นที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ และมุ่งหวังว่างานที่ทำจะเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม ไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง และยังยืนยันว่าจะยืนหยัดทำหน้าที่ เป็นข้าราชการเพื่อทดแทนคุณแผ่นดินและทำประโยชน์ให้ประเทศชาติต่อไป"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"