'เสี่ยหนู'ยิ้มร่า7รายชื่อว่าที่รมต.ผ่านฉลุย'น้องชาดา'ลาออกพ้นนายกอุทัยฯเตรียมนั่งรมช.เกษตรฯ


เพิ่มเพื่อน    

27 มิ.ย.62 - มีรายงานว่า นางสาวมนัญญา  ไทยเศรษฐ์ น้องสาวของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย(ภท.) ได้ทำหนังสือถึงนายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ลงวันที่ 26 มิถุนายน 2562  เพื่อขอลาออกจากตำแหน่งนายกเทศมนตรีเมืองอุทัยธานี

โดยหนังสือลาออกมีเนื้อหาระบุว่า "ด้วยข้าพเจ้า นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ นายกเทศมนตรีเมืองอุทัยธานี ได้เริ่มรับตำแหน่งเมื่อวันที่ 21 เมษายน พ.ศ.2555 สังกัดเทศบาลเมืองอุทัยธานี ปัจจุบันดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีเมืองอุทัยธานี มีความประสงค์ขอลาออกจากตำแหน่งนายกเทศมนตรีเมืองอุทัยธานี โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 26 เดือนมิถุนายน พ.ศ.2562”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การลาออกของนางสาวมนัญญาดังกล่าว เป็นที่คาดว่าเพื่อเตรียมตัวไปรับตำแหน่งรมช.เกษตรและสหกรณ์ หลังจากก่อนหน้านี้ พรรคภูมิใจไทย ได้ส่งชื่อนายชาดา ไทยเศรษฐ์ เพื่อรับตำแหนังดังกล่าว แต่มีข่าวสะพัดว่าถูกนายกรัฐมนตรีตีกลับโผรายชื่อ ทำให้นายชาดา ต้องเปลี่ยนตัว ดันให้น้องสาวขึ้นมาเป็นรัฐมนตรีแทน

ขณะที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่พรรคส่งรายชื่อบุคคลที่จะดำรงตำแหน่งเป็นรัฐมนตรีในส่วนของโควต้าพรรคภูมิใจไทยที่ได้ 8 ตำแหน่ง 7 รายชื่อให้กับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมานั้น 

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาทางพล.อ.ประยุทธ์ ได้ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมายังตนและพรรค เพื่อให้บุคคลที่มีชื่อจะดำรงตำแหน่งเป็นรัฐมนตรีที่พรรคเสนอไปทั้งหมดก่อนหน้านี้กรอกรับรองเอกสารรายละเอียดคุณสมบัติ และตรวจทานเอกสารของตนเองให้เรียบร้อย โดยมีตนเป็นผู้รวบรวม และขณะนี้ได้ส่งให้นายกรัฐมนตรีเรียบร้อยแล้วครบทุกคน. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"