ผีจ่อเปิดตัวบิสซาก้าค่าตัวแพงท็อป5สโมสร


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อเปิดตัว อารอน แวน-บิสซาก้า เป็นแบ็คขวาตัวใหม่ ค่าตัวท็อปไฟว์ของสโมสร 50 ล้านปอนด์ จากคริสตัล พาเลซ ให้ค่าเหนื่อยมากกว่ากับทีมปราสาทเรือนแก้วถึง 1000 เท่า ที่ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยนักเตะมาเข้ารับการตรวจร่ายกายแล้วเมื่อวันก่อน
    อารอน แวน-บิสซาก้า กำลังจะได้เซ็นสัญญาย้ายซบ ทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่ายกาย เช็คอินให้เห็นแล้วที่ เลิฟรี โฮเตล โดยพี่ชายของ วิลฟรีด ซาฮา เป็นหนึ่งในคณะผู้ติดตามมาด้วย
    เฮอร์วี ซาฮา เป็นหนึ่งในทีมบริหารของ แวน-บิสซาก้า ทำงานเป็นผู้ให้คำปรึกษาด้านฟุตบอลให้กับ ยูนีค สปอร์ตส แมเนจเมนท์
    การเจรจาระหว่าง พาเลซ กับ ยูไนเต็ด สำหรับการโยกย้ายทีมของ แวน-บิสซาก้า นั้น ทาง ทีมปราสาทเรือนแก้ว ได้เสนอที่จะให้อีกฝ่าย ยอมลด หรือ เอาเงื่อนไข ขอส่วนแบ่ง 25 เปอร์เซนต์สำหรับการขาย วีลฟรีด ซาฮา นักเตะที่พวกเขาได้มาจากทีมปีศาจแดงออก แต่ดูเหมือนว่า เงื่อนไขนี้จะยังคงอยู่เหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งเท่ากับว่า ยูไนเต็ด จะได้ส่วนแบ่งด้วยทันที 25 เปอร์เซนต์ หาก พาเลซ ขาย ซาฮา ออกไป เช่นเดิม
    แวน-บิสซาก้า เดินทางไปที่ นอร์ธ เวสต์ เมื่อบ่ายวันพุธที่ผ่านมา ก่อนเดินทางตรงไปยัง เลิฟรี โฮเตล พร้อมกับครอบครัว และทีมงาน
    จากนั้นก็ปราการหลังตัวแกร่งของ พาเลซ ก็แยกตัวไปเข้ารับการตรวจร่ายกายอีกที่ ระหว่างนั้น ครอบครัวและทีมงานของเขา รวมถึงเอเยนต์คือ วิลล์ ซอลท์เฮาส์ ออกไปทานอาหารที่ ซาน คาร์โล ที่อยู่ใกล้ๆ
    แวน-บิสซาก้า โผล่มาให้เห็นอีกทีที่ เลิฟรี่ หลังเวลา 4 ทุ่ม ซึ่งเขาและทีมงานดีใจและฉลองกันใหญ่สำหรับการย้ายด้วยค่าตัวมหาศาลในบาร์ที่โรงแรมนั้นเอง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเงินก้อนแรก 45 ล้ปานอนด์ สำหรับแบ็คขวารายนี้ โดยอีก 5 ล้านปอนด์ จะมีการจ่ายเพิ่มหากนักเตะได้ทำผลงานตามเงื่อนไข
    หลังจากได้ต้ว แวน-บิสซาก้า ทาง ยูไนเต็ด ก็จะเดินหน้าล่าตัวนักเตะที่ต้องการรายอื่นๆต่อไป โดยงบเสริมทัพได้มีการจัดสรรเตรียมพร้อมสำหรับผู้เล่นแต่ละคนที่จะทะยอยตบเท้ากันเข้าเสริมทัพอีกหลังจากนี้
    สำหรับ แวน-บิสซาก้า เป็นนักเตะรายใหม่คนที่สองของ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์ ต่อจาก แดเนียล เจมส์ ปีกดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ วัย 21 ที่พวกเขาคว้าจาก สวอนซี เมื่อเร็วๆนี้ ค่าตัว 15 ล้านปอนด์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ บอสทีมปีศาจแดง จะเน้นการเซ็นสัญญานักเตะดาวรุ่งภายในประเทศเป็นหลัก สำหรับการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ หลังจากที่พวกเขาคว้าอันดับ 6 พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังฟอร์มกระท่อนกระท่อนช่วงหัวและช่วงท้ายซีซั่น
    แวน-บิสซาก้า นักเตะทีมชาติอังกฤษ ชุด ยู-21 เพิ่งได้ประเดิมทีมชุดใหญ่ของ พาเลซ เมื่อ กุมภาพันธ์ ปี 2018 แต่ก็ได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นแห่งปีจากแฟนบอลของสโมสรเมื่อฤดูกาลที่ผ่นามา หลังจากโชว์ฟอร์มมาอย่างยอดเยี่ยมและเป็นที่น่าประท้บใจ
    อย่างไรก็ตาม แวน-บิสซาก้า ในการเล่นให้ทีมชาติ ชุด ยู-21 เมื่อเร็วๆนี้ เพิ่งทำพลาดในนัดที่ เจอ ฝรั่งเศส ส่งผลให้ทีมแพ้ไปในนัดเปิดสนาม ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ซัมเมอร์นี้
    สำหรับ แวน-บิสซาก้า จะติดทำเนียบนักเตะค่าตัวแพงสุดอันดับ 5 ของสโมสร โดยอันดับ 1-4 ได้แก่ พอล ป็อกบา 89 ล้านปอนด์, โรเมลู ลูกากู 75 ล้านปอนด์, อังเคล ดิ มาเรีย 59 ล้านปอนด์ และ เฟรด 52 ล้านปอนด์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"