บอสแซมบ้าบ่นสนามแย่ดวลโทษเข้าเซมิฯศึกโคปา


เพิ่มเพื่อน    


ทีม"แซมบ้า"บราซิล คว้าชัยในการดวลจุดโทษกับ ปารากวัย ได้ทะลุผ่านเข้าสู่รอบเซมิไฟนอล ศึก โคปา อเมริกา ได้หวุดหวิด เมื่อศุกร์ที่ผ่านมา แฟนบอลชาติเจ้าภาพยังโล่งอกได้ที่ ทีมได้ไปต่อ และยังคงเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนท์นี้ ขณะที่ ติเต้ บอสทีมชาติ ค่อนข้างฉุนเฉียวกับสภาพพื้นสนามแข่งขัน ถึงขี้นสบถด่าว่ารายการใหญ่แมทช์สำคัญไม่น่ามีสนามแย่ๆแบบนี้ให้เห็นได้
    เกมรอบควอร์เตอร์ไฟนอล ที่เกรมิโฮ อารีน่า จบลงด้วยผลเสมอ 0-0 ซึ่ง บราซิล ไปเฉือนชนะได้หวุดหวิด ในการดวลจุดโทษ ด้วยสกอร์ 4-3 ติเต้ แสดงความไม่พอใจกับสภาพสนามแข่งขันที่มีผลทำให้ทีมเล่นได้ไม่ค่อยดีนัก "มันแย่มากในฟุตบอลรายการใหญ่ที่เราต้องมาเล่นสนามที่มีสภาพแย่ขนาดนี้ ซึ่งทำให้การคอนโทรลบอลเป็นไปได้ยาก" ก่อนเกมนี้ เรนาโต้ ปอร์ตาลุปปี โค้ชเกรมิโอ ได้ให้สัมภาษณ์ไว้หนึ่งสัปดาห์ ยอมรับว่าสภาพสนามของสโมสรในเวลานี้ไม่อยู่ในสภาพที่ดีนัก
    ขณะที่ ลิโอเนล สโกลานี่ บอสทีมชาติอาร์เจนติน่า บอกว่า "ผมเคยประท้วงเรื่องนี้แล้ว แต่พวกเขาหาว่าผมเอาเรื่องนี้เป็นข้ออ้าง แต่คุณเล่นบนพื้นสนามที่แย่ขนาดนี้ไม่ได้" ทางฝ่ายจัดตอนนั้นได้แต่ปฏิเสธ และยืนยันว่า สนามอยู่ในสนามที่ราบเรียบสมบูรณ์ดี และเหมาะสำหรับการแข่งขันในระดับทัวร์นาเมนท์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"