เพื่อไทยชิงความได้เปรียบทางการเมือง!ลงพื้นที่เกาะเหตุการณ์ทุบจ่านิว


เพิ่มเพื่อน    

29 มิ.ย.62 - นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุที่นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว ถูกทำร้าย ได้ลงพื้นที่พร้อมกับ ส.ส.กรุงเทพมหานคร อาทิ นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ ,นายการุณ โหสกุล, นายธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ และนายพลภูมิ วิพัฒภูมิประเทศ โดยเริ่มตรวจสอบตั้งแต่บ้านของนายสิรวิชญ์ ที่อยู่ในซอยรามอินทรา109/2 ซึ่งเป็นจุดที่นายสิริวิทย์เดินออกมาถนนใหญ่ที่ป้ายรถเมล ซึ่งห่างประมาณ 100 เมตร

นายจิรายุ  บอกว่าจากการตรวจสอบพบว่ามีกล้องวงจรปิดอยู่ไม่น้อยกว่า9จุด ถึง18ตัว ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบว่าใช้การได้หรือไม่ ซึ่งขอเรียกร้องให้กรุงเทพมหานครรีบส่งข้อมูลให้กับตำรวจในการตรวจหาผู้กระทำผิดในทันทีซึ่งตนหวังว่าคงจะไม่ใช่กล้องดัมมี่อีก

ทั้งนี้ในช่วงเช้าวันนี้พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้ประสานงานสั่งการให้ตำรวจนครบาล3ที่รับผิดชอบพื้นที่เขตคลองสามวามาตรวจที่เกิดเหตุอีกครั้งโดยกำชับว่าจะหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีให้ได้

นายจิรายุ กล่าวต่อไปว่าจุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่ที่มีคนพลุกพล่านและเกิดขึ้นกลางกรุงเทพมหานครในเวลากลางวันแสกๆ ซึ่งวันนี้กลับไม่มีคนในรัฐบาลออกมาให้ความช่วยเหลือแต่อย่างใดมี แต่ ส.ส.พรรครัฐบาลออกมาแสดงความสะใจและประชดประชันผ่านโลกโซเชียลซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรกระทำอย่างยิ่งไม่ว่าผู้ถูกทำร้ายจะเห็นต่างทางการเมืองแต่เค้าเป็นคนไทยเหมือนกันและถ้าหากเป็นลูกหลานของคนในพรรครัฐบาลท่านจะทำอย่างไร.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"