เพื่อไทยมอบเงินแสนให้แม่จ่านิว-พุธนี้ยื่นกระทู้สดซัก'บิ๊กตู่'


เพิ่มเพื่อน    

29 มิ.ย.62 - นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย เปิดเผยหลังร่วมกับส.ส.กรุงเทพมหานคร อาทิ นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ ,นายการุณ โหสกุล, นายธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ และนายพลภูมิ วิพัฒภูมิประเทศ  ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุการณ์ที่นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว ถูกทำร้ายร่างกาย ว่าการช่วยเหลือเบื้องต้นในขณะนี้สส.ของพรรคเพื่อไทยได้รวบรวมเงินเพื่อนำไปมอบให้กับคุณแม่ของนายสิริวิทย์เป็นจำนวนกว่า 150,000 บาทและพี่น้องชาวคลองสามวา และมีนบุรีอีกกว่า 50,000 บาทโดยจะนำไปมอบที่โรงพยาบาล Mission ในเวลา 11:00 น. วันนี้

"วันพุธที่จะถึงนี้ในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรตนจะยื่นกระทู้ถามสดพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเรื่องความปลอดภัยของประชาชนและขอเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีมาตอบกระทู้ด้วยตัวเองในฐานะที่ท่านเคยอ้างว่าเป็นนายกรัฐมนตรีของคนไทยทั้งประเทศ หากท่านไม่มาตอบซึ่งถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ต่อการดำรงชีวิตของพี่น้องประชาชนประเทศนี้คงอยู่ยากเต็มทีนายจิรายุกล่าว"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"