‘เจมส์ จิรายุ’โชว์สเต็ปพลิ้ว งานเปิดตัว’สไปเดอร์แมน’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปกติไม่เคยไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องไหนมาก่อน ยกเว้นที่ตัวเองรับเล่น แต่สำหรับ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Spider-Man Far from Home (สไปเดอร์แมน ฟาร์ ฟอร์ม โฮม) ที่ทาง  โซนี่ พิคเจอร์ส ประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบและสมศักดิ์ศรี ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

          พระเอกหนุ่ม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ก็ไม่ขอพลาด มีการจัดโชว์สุดพิเศษเป็นครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย พร้อมเปิดเผยถึงเหตุผลของการมาร่วมงานครั้งนี้ว่า "เพราะนี่คืองาน SPIDER-MAN: FAR FROM HOME THAILAND GALA PREMIERE ครับ เพราะดาราที่เล่นผมชอบและติดตามงานเขามาตลอด และผมเองก็เชื่อว่า Spider-Man เป็นหนังที่ใครๆ ก็ชื่นชอบ คนทั้งโลกรักสไปเดอร์แมน และยิ่งพอเป็น ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) เล่น เจมส์ว่าเขาเหมาะกับบทนี้มากที่สุดแล้วครับ

          ถามว่าทำไมวันนี้ไม่ใส่ชุด Spider-Man มาด้วย คือผมก็อยากโชว์นะ แต่เดี๋ยวเต้นไม่ออก ลีลาผมพอมี แต่ถ้าชุดรัดขนาดนั้นผมก็กลัวว่าจะรัดจนเต้นไม่พลิ้ว หนัง Spider-Man ภาคนี้ เจมส์เองก็เป็นแฟนพันธุ์แท้อยู่เหมือนกัน Spider-Man ผมว่าเขาทะเล้น ขี้เล่น ซนๆ กวนประสาท คือน้อยมากที่เราจะเห็นซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นแค่เด็กไฮสกูลธรรมดาๆ ที่ตัวจริงเก่งก็ไม่เท่าไหร่ ออกแนวเกรียนๆ มากกว่าด้วยซ้ำ

          ในครั้งนี้ Spider-Man มีหลายชุด จากที่ได้ดูตัวอย่างหนังแล้วก็คงไม่ต้องพูดอะไรมากครับ มันน่าดูมาก เอาเป็นว่าไม่อยากโดนใคร Spoil รีบไปดูกันด้วยตัวเองดีกว่า Spider-Man Far From Home พุธที่ 3 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์นะครับ" เจมส์กล่าวปิดท้าย

 

 

 

 

                               

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"