‘เจมส์ จิรายุ’ประกาศความแรง ‘เกมเสน่หา’ขึ้นจอ GMA แฟนฟิลิปปินส์แห่ต้อนรับ!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ชั่วโมงนี้ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข มากับความดังทะลุโควิด-19 เมื่อสื่อยักษ์ใหญ่ GMA หรือ (จีเอ็มเอเน็ตเวิร์ค GMA Network) สถานีวิทยุโทรทัศน์ชั้นนำของประเทศฟิลิปปินส์ ที่มีเครือข่ายการออกอากาศครอบคลุม ทั้งทีวี สื่อดิจิทัล สถานีวิทยุ และการบริการบนอินเตอร์เน็ต นำละครดังของไทยเรื่อง เกมเสน่หา” (Game of Affection) ไปออกอากาศให้ชาวฟิลิปปินส์รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ ตอกย้ำกระแสความนิยมของละครไทยที่เพิ่มมากขึ้น โดยพากย์เป็นภาษา ตากาล็อก เพื่อความยืนหนึ่งในภาษาหลักของสาธารณรัฐฟิลิปปินส์ ที่จะทำให้การรับชมเป็นไปอย่างสนุกสนานบันเทิงครบรสยิ่งขึ้น โดยมีกำหนดออกอากาศใน วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2564 แบบ 6 วันรวด (จันทร์ เสาร์) 

          การนำละคร เกมเสน่หาไปออกอากาศในครั้งนี้ เพียงแค่ออกข่าวว่า เจมส์ จิรายุ ขวัญใจสาวๆกำลังจะมา ก็ทำเอาแฟนคลับแฟนละครชาวฟิลิปปินส์ตื่นตัวให้การต้อนรับกันอย่างออกรส ทั้งเปิดแฟนเพจในรูปแบบต่างๆ อย่างอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ เพื่อพูดคุยเรื่องราวของละครและกระแสคู่จิ้นของ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุขและ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์จนกลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ส่วนทางด้านเนื้อหาของ เกมเสน่หาต้องบอกว่าความเข้มข้นมีครบรส ทั้งความรัก ความเสียใจ ครบเครื่องอยู่ในเรื่องราวของละคร ที่เป็นแนวชีวิตรักดราม่า ของพระนางที่ต้องเชือดเฉือนอารมณ์กันอย่างเต็มที่ ซึ่งกว่าจะลงเอยกันได้เล่นเอาคนดูลุ้นกันตัวโก่ง และ เจมส์ จิรายุ ก็แสดงออกมาในบท ลัคนัยชายผู้มีความสุขุมนุ่มลึกและถูกนางเอกทำร้ายจิตใจได้อย่างน่าสงสาร ส่วน แต้ว ณฐพร ก็สื่อถึงความเป็นคุณหนูตัวร้ายเอาแต่ใจตีบทบาทของ เหมือนชนกได้อย่างแตกกระจุย จนถูกพูดถึงว่าเป็นละครที่ไม่จำเป็นต้องมีตัวร้ายเพราะนางเอกร้ายมาก แถมยังได้ทีมนักแสดงอีกหลายคนที่ช่วยเสริมให้ละครครบเครื่องยิ่งขึ้น นอกจากนั้น ในด้านมุมกล้อง มุมภาพ และเทคนิคการถ่ายทำ ก็ละเอียดสมความเป็นมืออาชีพของ บริษัท ละครไท จำกัด ซึ่งผู้จัด ดา-หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ยังสอดแทรกสาระความรู้ในเรื่องการแยกขยะให้ถูกวิธี นำมารีไซเคิลเป็นของใช้ใหม่ได้อีกครั้ง สร้างรายได้ให้กับชุมชน ช่วยลดปัญหาขยะในสิ่งแวดล้อม ทั้งขยะในทะเลและถุงพลาสติกที่ย่อยสลายยากที่เป็นปัญหาของสังคมในปัจจุบันอีกด้วย ละคร เกมเสน่หาจึงการันตีได้ว่าแฟนๆ ชาวฟิลิปปินส์จะได้รับความบันเทิงตั้งแต่ตอนแรกแน่นอน 

          ความนิยมในละครไทยของชาวฟิลิปปินส์ถือเป็นการต่อยอดธุรกิจด้านคอนเทนต์ในยุคดิจิทัลของช่อง 3 ที่นับวันยิ่งขยายวงกว้างเพิ่มขึ้นในตลาดต่างประเทศ ทั้งละคร และนักแสดง มีฐานผู้ชมและแฟนๆ เพิ่มขึ้น ไม่แพ้ซีรีส์จีนและซีรีส์เกาหลีเลยทีเดียว หลังจากที่ 3 พระเอกดังของไทยอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ” “หมาก-ปริญ สุภารัตน์และ มาริโอ้ เมาเร่อได้ไปกรุยทางไว้ให้แล้วเป็นอย่างดีจากละครคุณภาพชองช่อง 3 หลายเรื่องที่ผ่านมา ในเดือนนี้และจากนี้ไป เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุขพร้อมแล้วที่จะไปลงจอเคาะประตูบ้านแฟนๆ ละครไทยในประเทศฟิลิปปินส์ให้ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่องต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"