'บิ๊กป้อม' จี้ผบ.ตร.เร่งหาตัวคนทำร้ายจ่านิว


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อวันที่​ 30​ มิ.ย.พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า ฝ่ายความมั่นคงไม่ได้นิ่งนอนใจกับกรณี นายสิรวิชญ์​ เสรีธิวัฒน์ ถูกทำร้ายร่างกายที่ผ่านมา โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี​ และรมว.กลาโหม ได้กล่าวแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้สั่งการให้ ผบ.ตร.ร่วมกับ ผบช.น. จัดประชุมด่วนวันนี้ เวลา 09.00 น. เพื่อเร่งรัดติดตามความคืบหน้าคดีนำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว 

โดยให้ขยายผลหากมีผู้บงการและรายงานให้ทราบอย่างต่อเนื่อง พร้อมย้ำเป็นนโยบายกับฝ่ายความมั่นคงและตำรวจว่า  การใช้ความรุนแรงทางสังคม จะปล่อยให้เกิดขึ้นกับใครไม่ได้เด็ดขาด โดยเฉพาะความรุนแรงที่เกิดจากกิจกรรมและความเห็นต่างทางการเมือง โดยขอให้เพิ่มความเข้มในมาตรการดูแลความปลอดภัยให้รัดกุมขึ้น  พร้อมทั้งขอให้เร่งรัดการทำงานด้วยความรอบคอบรัดกุมและแถลงความคืบหน้าผลคดีให้สังคมทราบเป็นระยะๆ  เนื่องจากไม่ต้องการให้ นาย สิรวิชญ์ตกเป็นเหยื่อทางการเมือง จากการขยายผลนำไปวิพากษ์จากฝ่ายต่างๆ โดยละเลยหลักคุณธรรมและสิทธิมนุษยชน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"