ตร.ฟุ้งรู้ตัวมือยิง'อุสตาสปาเนาะพ่อมิง'รอหลักฐานออกหมายจับทันที


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.ค.62- ความคืบหน้าคดีคนร้ายลอบยิงนายยูโซะ ยะลา อายุ 56 ปี อุสตาสหรือครูสอนศาสนา โรงเรียน วัฒนธรรมอิสลาม หรือปาเนาะพ่อมิง ม.3 ต.พ่อมิ่ง อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี ขณะนั่งอยู่หน้าบ้านพักบริเวณโรงเรียนจนได้รับยากเจ็บนั้น

พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผบก.ภ.จ.ปัตตานี ได้กำชับให้ชุดสืบสวนสอบสวนรบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียดและสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทุกคน เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นถึงอุสตาสที่ชาวบ้านให้ความเคารพ คนร้ายเชื่อว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่

"เบื้องต้นขณะนี้พอมีเบาะแสของคนที่ก่อเหตุแล้ว แต่ยังสามารถเปิดเผยได้ รอผลตรวจหลักฐานก่อนหากตรงกันกับข้อมูลเชื่อว่าน่าจะออกหมายจับได้ ส่วนสาเหตุนั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือสร้างสถานการณ์ ต้องรอผลจากวัตถุพยานอีกครั้งเพื่อยืนยันให้ชัดเจน"

ส่วนอาการล่าสุดของ นายยูโซะ ขณะนี้ปลอดภัย ยังพักรักษาตัวที่ รพ.ปัตตานี โดยบาดแผลจากรอยกระสุนบริเวณรักแร้และที่นิ้ว ดีขึ้น ส่วนที่หน้าอกซึ่งเป็นรอยเฉียดบาดเจ็บเล็กน้อย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"