ปรบมือดังๆคนปัตตานีน้ำท่วมหน่วยเลือกตั้งแต่ออกใช้สิทธิต่อเนื่อง


เพิ่มเพื่อน    

20 ธ.ค.63- ผู้สื่อข่าวรานงานบรรยากาศหน่วยเลือกตั้งในพื้นที่จังหวัดปัตตานี หลังในช่วง 2 วันที่ผ่านมา เกิดฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง และน้ำจากตอนบนจังหวัดยะลาได้ไหลสู่แม่น้ำปัตตานี ส่งผลให้ระดับน้ำในแม่น้ำปัตตานีสูงขึ้น จนเอ่อล้นตลิ่ง ทำให้หน่วยเลือกตั้งที่ 9 หมู่ 8 ต. บาราเฮาะ อ.เมือง จ.ปัตตานี ที่ ตั้งอยู่ภายในโรงเรียนบ้านปะกาลิมาปูโระ น้ำได้ไหลเข้าท่วมทั้วบริเวณของโรงเรียน สูงถึง 30 ซม.  เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยต้องย้ายหน่วยเลือกตั้งขึ้นไปยังชั้น2 จากเดิมที่หน่วยเลือกตั้งอยู่ชั้นล้างโรงเรียน ทำให้ประชาชนที่เดินทางมายังหน่วยเลือกตั้งต้องเดินลุยน้ำและเป็นไปอย่างยากลำบากมาก ทั้งนี้แม้ว่าจะประสบปัญหาดังกล่าวก็ตาม ประชาชนยังคงเดินทางมาใช้สิทธิกันอย่างคึกคัก อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังต้องติดตามสถานการณ์น้ำอย่างใกล้ชิด เพราะหลังปิดหีบเลือกตั้งแล้ว จะต้องนับคะแนนที่หน่วยเลือกตั้ง ซึ่งต้องเตรียมความพร้อม เพื่อให้การนับคะแนนเป็นไปอย่างความเรียบร้อยต่อไป
 
ด้านชาวบ้านที่เดินทางมายังหน่วยเลือกตั้ง เผยว่า การเดินทางไปเลือกตั้งปีนี้ลำบากมาก เพราะเกิดน้ำท่วมที่หน่วยเลือกตั้ง ต้องเดินลุยน้ำ ซึ่งที่ผ่านมาหน่วยเลือกตั้งจะอยู่ชั้นล่างของโรงเรียน แต่ปีนี้ต้องย้ายขึ้นชั้น 2 ของโรงเรียน เพราะน้ำได้เข้าท่วมภายในโรงเรียน และสูงมาก แต่ทั้งนี้จำเป็นต้องมาเลือกตั้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"