หงส์ส่อเอาแน่ดึงคูตินโญ่กลับรัง


เพิ่มเพื่อน    

 

ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณากันถึงการเซ็นสัญญา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง จาก บาร์เซโลน่า หลังจากไปฟอร์มแย่ในลาลีกา และน่าจะถูกโละจากถิ่น นูคัมป์ ในซัมเมอร์นี้
    มิดฟิลด์ชาวบราซิเลี่ยน ย้ายไปอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ของ สเปน ด้วยค่าตัว 145 ล้านปอนด์ เมื่อเดือน มกราคม ปีที่แล้ว เป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์ลุกหนักงอันดับ 3 ในเวลานั้น
    อย่างไรก็ตาม คูตินโญ่ ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงที่ค้าแข้งอยู่ในลาลีกา และกลายมาเป็นเป้าโจมตีของแฟนบาร์เซโลน่าหลายหน แม้จะยิงไป 21 ประตู แอสซิสต์ 11 จากการลงสนาม 76 นัด
    ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อดังของ สเปน อ้างว่า ลิเวอร์พูล กำลังคิดที่จะดึง คูตินโญ่ กลับสโมสร หลังจากไม่สามารถหานักเตะทดแทนในตำแหน่งของเขาได้เสียที และล่าสุดก็ทำท่าจะถอดใจสำหรับการเจรจาขอซื้อตัว มาร์โก้ อาเซนซิโอ ของ เรอัล มาดริด
    คูตินโญ่ ตอนที่ย้ายจาก อินเตอร์ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เขาใช้เวลาไม่นานนัก ก็ได้ใจแฟนบอลกลายเป็นขวัญใจของสโมสรอย่างรวดเร็ว โดยตลอดระยะเวลา 5 ปีที่แอนฟิลด์ เขาลงเตะไปกว่า 200 นัด
    เพลย์เมกเกอร์แซมบ้า วัย 27ยังซัดไปถึง 54 ประตู แอสซิสต์อีกถึง 45 ช่วงที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งแฟนๆก็อยากเห็น คูตินโญ่ กลับมาช่วยกันล่าตาข่าย กับ ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ แม้จะมีบางส่วนที่ยังเคืองที่ มิดฟิลด์บราซิเลี่ยน รายนี้ ดิ้นรนขอย้ายไป อยู่กับ บาร์เซโลน่า ให้ได้เมื่อปีก่อน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"