อย่าคิดลึก!'บิ๊กตู่'เฉลยแล้ว ไม่อยากใช้วิธีการแก้ปัญหาเดิมๆคืออะไร


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.ค.62- พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ นายก​รัฐมนตรี​และ​หัวหน้า​คณะ​รักษา​ความสงบ​แห่งชาติ​(คสช.) อธิบายคำพูดของตัวเองที่ระบุว่า​ ไม่อยากใช้วิธีการแก้ปัญหาเดิมๆ​ ซึ่งมีการตีความว่าอาจมีการรัฐประหาร​ขึ้นมาอีกว่า ไม่อยากให้ตีความลึกซึ้งไปถึงขนาดนั้น​ ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าปัญหาของเราเริ่มมาจากอะไร​ พอมีปัญหาเกิดขึ้นมา​ ในทางการเมืองก็เดินขบวน​ มีการขยายความรุนแรงกันมากขึ้น​ ต้องมีการบังคับใช้กฎหมาย​กันมากขึ้น​ ทุกคนก็ไม่มีความสุข​ คนที่ไม่เกี่ยวข้องก็เดือดร้อนไปด้วย​ ตนพูดเพียงแค่นั้น​ เพื่อไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์เช่นนั้นขึ้นอีก​

"ในเรื่องการปฏิวัติ​รัฐประหาร​ หรือการปฏิวัติซ้อน​ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น​ แม้กระทั่งผมเองที่ทำมา​ ผมก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้น​  ในวันนั้น​ ผมก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น​ เราจึงควรกลับมาแก้ปัญหาที่ถูกวิธีจะดีกว่า​ 5  ปีที่ผ่านมา​ก็ได้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในหลายด้าน​ หลายอย่างก็ดี​ บางอย่างยังไม่เรียบร้อย​ แต่เราหยุดแค่นี้ไม่ได้​ ไหนๆก็ทำมาถึงวันนี้แล้ว  ทุกคนก็ต้องร่วมมือกัน​ ไม่ว่าจะเป็นรัฐบาล ฝ่ายค้าน​ หรือภาคเอกชน​ ภาคประชาสังคม​ ต้องช่วยกัน​ เราต้องปฏิรูปทุกอย่างให้ไปด้วยกัน​"  พล.อ.ประยุทธ์​กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"