ผมรู้หมด!'เหลิม'อ้างตำรวจซุกมือทุบจ่านิว ขู่อำนาจมีวันเปลี่ยน เจอคุกแน่


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.ค.62-  ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทยแถลงถึงกรณีการทำร้ายร่างกายนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว นักเคลื่อนไหวทางการเมือง    

ร.ต.อ.เฉลิม ยืนยันว่านายวัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว แต่เป็นปฏิบัติการไอโอของฝ่ายรัฐบาลที่ปล่อยข่าว สร้างความสับสนให้เกิดขึ้นกับประชาชน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดจากผู้มีอำนาจไม่สามารถทนรับการวิพากษ์วิจารณ์จากจ่านิว หรือผู้เห็นต่างทางการเมืองได้ ตนอยู่กองปราบมา 10 ปี ทำงานสืบสวนสอบสวนมาไม่น้อย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องไม่ดูเฉพาะกล้องซีซีทีวี เพราะคนร้ายจะระวังกล้อง และขอให้ตัดประเด็นเรื่องทวงหนี้ และเรื่องชู้สาวออกไปเลย ฟันธงเลยว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องการเมืองเท่านั้น ขอฝากพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรัฐมนตรีว่ากการกระทรวงกลาโหม สั่งการพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ให้เปลี่ยนหัวหน้าชุดทำคดี เป็นพล.ต.อ.ชัยวัตร เกตุวรชัย รองผบ.ตร. เข้ามาทำคดี เนื่องจากเป็นคนเก่ง มีความรู้ความสามารถ จะทำให้งานสืบสวนครั้งนี้กระชับขึ้น 

“ขณะนี้ทราบมาว่า มีนายตำรวจบางคนให้ที่พักคนร้าย 2 ใน 4 คน ให้พักอยู่ที่บ้าน เรื่องนี้ผมรู้หมด แต่ยังไม่อยากเปิดศึก อยากฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตั้งใจทำคดี เพราะอำนาจมีวันเปลี่ยนมือ หากอายุความคดียังไม่หมดมีสิทธิเดินเข้าคุกได้แน่นอน งานนี้ถือว่าท้าทายตำรวจ หากจับคนร้ายไม่ได้ ความเชื่อถือ และความศรัทธาของประชาชนจะลดน้อยลง และหากพล.ต.อ.จักรทิพย์ได้ยิน ขอให้ทำตามข้อเสนอของผมด้วย หากพรรคเพื่อไทยตั้งกรรมาธิการเพื่อตรวจสอบเรื่องนี้ จะคอยป้อนข้อมูลให้” ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"