ไม่ใช่มาเฟีย! 'ลูกเหลิม'เปิดใจโต้จ้างคนตีจ่านิว


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.ค. 62 - นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย บุตรชายร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กชี้แจงกรณีที่มีข่าวว่าส่งคนไปทำร้ายนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ “จ่านิว” เพื่อหวังผลทางการเมืองว่า จริงๆ ผมต้องแถลงข่าวเอง แต่พ่อบอกพ่อเองดีกว่า เพราะข่าวที่ออกมาพาดพิงถึงตระกูล เป็นไง โดนตีเป็นลูกระนาดเลย สมน้ำหน้า ผมถามจริงๆ ว่ามึงเอาอะไรมาคิด ว่าผมอยู่เบื้องหลัง ผมจะตีน้องเขาทำไม หน้าตาไม่เคยเจอ ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกัน ที่สำคัญแนวคิดทางการเมืองเป็นไปในทางเดียวกัน รักประชาธิปไตย หรือมึงคิดว่าพวกเดียวกันสร้างสถานการณ์ แล้วทำไมต้องเป็นผม 

วัน อยู่บำรุง ครอบครัวอยู่บำรุง ไม่ใช่มาเฟีย ไม่ใชนักเลง แต่กลุ่มใจถึงพึ่งได้รวมตัวกันทำความดีช่วยเหลือสังคม ต่างจากสื่อมวลชนในอดีตอย่างสิ้นเชิง สมัยผมวัยรุ่น ไม่รู้จงเกลียดจงชังอะไรผมนักหนา โจมตีคุณพ่อทางการเมืองไม่มีแผล ก็เอาเรื่องส่วนตัวผมด่าผม ตราหน้าผมเป็นคนเลวในสังคม ทำให้คุณพ่อผมเสียทางการเมือง นี่คือเหตุผลที่ผมต้องรอถึง 18 ปีถึงจะเข้าสู่สภาได้ ขอบคุณมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ขอบคุณเฟซบุ๊ก ที่ทำให้ผมมีช่องทางการติดต่อสื่อสารถึงประชาชนทั่วประเทศ เขาถึงได้เห็นตัวตนองผมว่าเป็นอย่างไร ผมเป็นคนตั้งใจจริงในการทำงานหรือไม่ จนกระทั่งชาวกทม.พี่น้องชาวหนองแขมเห็นความตั้งใจจริงของผม รักผม เลือกผมเป็นตัวแทนเป็นส.ส.”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"