รัวยิงรถปศุสัตว์ 4ชีวิตรอดหวิว!


เพิ่มเพื่อน    


    คนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 ระดมยิงใส่รถกรมปศุสัตว์ สาวใหญ่นักวิชาการเหยียบคันเร่งพา 3 ผู้โดยสารหนีตายทั้งที่ยางแตกไปถึงโรงพัก ตำรวจคาดปมขัดแย้งส่วนตัว เร่งหาเบาะแส
    เช้าวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ พ.ต.ต.สมประสงค์ ละใบสะอาด สารวัตรสืบสวน สภ.อ่าวลึก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่ เข้าตรวจสอบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน กธ 4082 กระบี่ ข้างรถติดสติกเกอร์ "กรมปศุสัตว์" เพื่อเก็บหลักฐานร่องรอยกระสุน ซึ่งถูกคนร้ายยิงถล่มเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยพบถูกยิงที่ล้อหน้าด้านซ้าย กระจกซ้ายแตก กระสุนทะลุกระจกหน้า รวม 4 จุด และได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนทางเข้าบ้านเลขที่ 96 หมู่ 6 ต.นาเหนือ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยได้ระดมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.อ่าวลึก ชุดสืบสวน ภ.จว.กระบี่ เข้าร่วมค้นหา เบื้องต้นพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง 3 ปลอก 
    พ.ต.ต.สมประสงค์เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่ตนเข้าเวรอยู่นั้น ได้มีผู้เสียหาย คือ นางสาวประทุม มะลิเครือ ตำแหน่งนักวิชาการสัตวบาลชำนาญการ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 หมู่ 6 ต.นาเหนือ ขับรถคันดังกล่าวเข้ามาที่ สภ.อ่าวลึก พร้อมทั้งแจ้งว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงใส่ขณะขับรถออกจากบ้านที่เกิดเหตุไม่ต่ำกว่า 5 นัด ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นสวนปาล์มมืดมาก ตนกลัวอย่างหนัก จึงขับรถทั้งที่ล้อยางแตกจนมาถึงหน้า สภ.อ่าวลึก
    พ.ต.ต.สมประสงค์เปิดเผยอีกว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำผู้เสียหาย ซึ่งบอกว่า วันเกิดเหตุกลับมาบ้านเพื่อนัดชาวบ้านมาประชุมเตรียมจัดงาน หลังประชุมเสร็จประมาณกว่า 2 ทุ่ม ก็ได้รีบขับรถเพื่อกลับมาบ้านพักในเมืองกระบี่ โดยมีนางธิดาภรณ์ มะลิเครือ อายุ 57 ปี พี่สาว และเจ้าหน้าที่สำนักงานปศุสัตว์อีก 2 คัน นั่งที่เบาะหลัง กระทั่งถูกคนร้ายระดมยิงใส่รถ แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ คาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ส่วนสาเหตุ ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ แต่คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว โดย น.ส.ประทุม หรือพี่สาว อาจไปขัดแย้งกับคนร้ายเรื่องใดเรื่องหนึ่ง อยู่ระหว่างสอบปากคำในรายละเอียดเพื่อหาเบาะแสคนร้ายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"