'เสรีพิศุทธ์'ฉะ'บิ๊กตู่'เสียมารยาทแซว'จ่าเมื่อไหร่เป็นหมวด' ชี้คดี'จ่านิว'จะมีคนรับจ้างติดคุก!


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.ค.62 - พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณีการทำร้ายร่างกายนักเคลื่อนไหวทางการเมืองว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะที่ดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่ควรส่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมาตอบคำถามแทน ถ้าสุขภาพไม่ไหวก็ไม่ต้องเป็นรัฐมนตรีแล้ว แต่กลับมีรายชื่อในโผ คณะรัฐมนตรี(ครม.) ชุดใหม่ ซึ่งที่ผ่านมาคุมตำรวจก็ยังพบว่ามีตำรวจโกง แต่งตั้งขึ้นมาเพื่อทุจริตกัน แล้วจะยังมาทำหน้าที่นี้ต่อ 

"ผมมองว่าใช้ไม่ได้อีกทั้งเบื้องหลังเกี่ยวกับคดีนี้คือความมั่นคง ผมจึงไม่มั่นใจในกระบวนการสืบสวนสอบสวน คดีนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์   คาดว่าอาจมีการจับแพะเพราะจากประสบการณ์ในการเป็นตำรวจของผมเห็นว่าในประเทศไทยมีโจรมาก ขณะที่คนรับจ้างติดคุกก็มีเยอะเช่นกัน"

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  กล่าวถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่าควรให้กำลังใจจ่านิว ไม่ใช่มาแซว เป็นจ่าเมื่อไหร่จะเป็นหมวด  มารยาทแบบนี้ไม่สมควรเป็นผู้นำ ส่วนที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ตั้งข้อสังเกตคนร้ายที่ลงมือทำร้ายจ่านิว มีตำรวจอยู่เบื้องหลังนั้น  ตนไม่ขอกล่าวถึงเนื่องจากไม่ได้เป็น ผบ.ตร. แล้ว ตอนนี้ต้องทำหน้าที่ ส.ส. ต้องปล่อยให้ผู้ที่มีหน้าที่ทำไป

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวด้วยว่ารัฐบาลไม่มีมาตรการดูแลความปลอดภัยของนักกิจกรรมทางการเมือง มีแต่การสร้างปัญหา และขอถามกลับว่าบ้านเมืองจะสงบหรือไม่ เมื่อแต่ละคนยึดผลประโยชน์ของตัวเองเป็นหลักเคยโทษนักการเมืองเลวแต่ตอนนี้พวกของตนยังไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"