กู้ภัยวิ่งวุ่นรับแจ้งอุบัติเหตุคนเจ็บสาหัส ปั๊มหัวใจช่วยชีวิต สุดท้ายลุกเมาอาละวาด!


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Sahapan arm หนึ่งในอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เขตเกาะช้าง โพสต์คลิปเหตุการณ์เมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 ก.คที่ผ่านมา ที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางไปช่วยเหลือชายวัยรุ่นรายหนึ่งประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัสบริเวณคลองกอย บ้านบางเบ้า ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด  

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบชายวัยรุ่น นอนถอดเสื้ออยู่ริม หมดสติอยู่ริมถนน  เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ประเมินอาการเบื้องต้น จำเป็นทำ CPR แต่ระหว่างที่กำลังช่วยเหลือปรากฏว่า ผู้บาดเจ็บกลับลุกขึ้นยืนโวยวายอาละวาด และแสดงอาการเหมือนถูกของเข้า ทั้งเสือทั้งลิง ต่อหน้ากู้ภัย ต่อหน้านักท่อเที่ยวและชาวบ้านที่ผ่านมาดูเหตุการณ์

ขณะที่เดียวกันเพื่อนผู้บาดเจ็บ(เสื้อดำ) ก็พยายามช่วยเพื่อนให้สงบสติอารมณ์ แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ฟัง ยังคงมีอาการของขึ้นตลอด จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องถอนกำลังกลับ เพราะผู้บาดเจ็บไม่ได้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุแต่อย่างใด แต่มีอาการเมาสุราเท่านั้นเอง พร้อมได้แจ้งกับเพื่อนว่า ควรแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือให้ชัดเจนมากกว่านี้ เพราะการเดินทางของเจ้าหน้าที่กู้ภัยในครั้งนี้ต้องเดินทางมาจากที่ตั้งมาที่เกิดเหตุไกลกว่า 10 กิโลเมตร อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะช้าง ขอความร่วมมือประชาชนในการแจ้งเหตุ ขอให้แจ้งเหตุให้มีความชัดเจนมากที่สุด เพื่อการจัดกำลังเข้าช่วยเหลืออย่างถูกต้องและถูกวิธี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"