เอ๊ะยังไง!'หม่อมเต่านา'แปะภาพ'ปิยบุตร'ไว้ดูโหงวเฮ้ง


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.ค.62 - ม.ล.มิ่งมงคล โสณกุล หรือ 'หม่อมเต่านา' บุตรสาวหม่อมราชวงศ์จัตุมงคล โสณกุล หัวหน้าพรรครวมพลังประชาชาติไทย ซึ่งมีจุดยืนทางการเมืองแตกต่างบิดา  ได้ แชร์รูปภาพนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ พร้อมโพสต์ข้อความระบุว่า "แชร์แปะไว้..เพื่อจะดูโหงวเฮ้ง นายปิยบุตร ภาพล่าสุดเฉยๆค่ะ

นี่คือภาพล่าสุดใช่ไหมค่ะ??? ไม่ใช่ภาพจากแฟ้มภาพอะไรใช่ไหมค่ะ?? ภาพล่าสุด คือเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา?

ก็คือประมาณ แปด วันมาแล้ว.. รบกวนใครมีภาพช่วงเดือน กรกฎาคม แล้ว หรือยิ่งภาพวันนี้ 4 ก.ค นี้ ..เลยก็ยิ่งดี ส่งมาให้เราดูหน่อยจะขอบคุณมากค่ะ.. ได้หน้าตรงด้วยยิ่งดีค่ะ แต่ถ้าหน้าตรงเลยไม่มีภาพประมาณนี้ก็ได้ค่ะ..ขอบพระคุณค่ะ... อ้อ ถ้าได้ภาพเดี่ยวหน้าตรงแบบไม่มีคนอื่นติดมาจะดีที่สุดค่ะ ภาพขาวดำใช้ไม่ได้ค่ะ.. ขอบคุณค่ะ

ม.ล.มิ่งมงคล  โพสต์ด้วยว่า "ถึงจะเป็นถ่าน จงเป็นถ่านที่ให้ "ความร้อน" สะใจ ดีกว่าเป็น"เพชร"ที่คนสงสัยว่าทำไมเหมือน "เพชรปลอม""

ก่อนหน้านี้ ม.ล.มิ่งมงคล ได้โพสต์ ถึงนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่   ว่า  เราว่าแทนที่จะเอาเวลามาลงเรื่องสื่อแบบเหมาเข่งของพรรคร่วมพรรคเล็กพรรคน้อย ที่วันหนึ่งทางพรรคอนาคตใหม่เองอาจต้องใช้พวกเขาเพื่อเป็นแนวร่วมในการจัดตั้งรัฐบาล

และว่าไปแล้วคุณธนาธรเองก็เคยพยายามชวนพวกเขามาร่วมตั้งรัฐบาลจนวินาทีสุดท้าย!! แต่พอพวกเขาไม่มาร่วมก็ไปไล่ล่าข้อมูลเรื่องสื่อของพวกเขามาทันที!!

เราว่าทางพรรคอนาคตใหม่ ควรทุ่มเวลามาลงรายละเอียดกับการดำเนินการต่างๆที่เคยเกิดขึ้นแล้วอย่างโจ๋งครึ่ม และใหญ่โต ของกลุ่มสามมิตร นำโดยนาย สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ดีกว่าค่ะ

อะไรที่เคยเกิดขึ้น ก็มักจะเกิดขึ้นอีก อย่างที่คำพังเพยไทยกล่าวไว้ว่าสันดอนขุดง่ายสันดานขุดยาก และประวัติศาตร์มักจะซ้ำรอย 

ที่เราไม่ร้องขอเรื่องนี้ไปที่พรรคเพื่อไทย แต่ขอร้องมาที่คุณธนาธร โดยตรงก็เพราะ พรรคเพื่อไทย เขาก็คือ พรรค ไทยรักไทยเดิมที่ กลุ่มสามมิตรเคยอยู่นั่นแหละ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"