อารมณ์ไหน! 'ปารีณา' แชร์รัวๆข่าวเก่า 'หม่อมเต่านา' แนะ 'วัฒนา' ผันตัวไปเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องเซ็กซ์สำหรับคนสูงวัย


เพิ่มเพื่อน    

11 พ.ค. 63 - ขณะนี้เฟซบุ๊กของ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์  ส.ส.จังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้แชร์ข่าวซึ่งเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 2561 จากสำนักข่าวต่างๆ โดยเป็นข่าวที่ ม.ล.มิ่งมงคล โสณกุล  หรือ "หมอเต่านา" ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เมื่อ 24 ธ.ค. 2561 ถึง คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย และ นายวัฒนา เมืองสุข 

โดยโพสต์ของหม่อมเต่านา มีเนื้อหาดังนี้ "เรียนคุณหญิงสุดารัตน์..เรื่องเศรษฐกิจนี่ เรื่อง GDPเราว่่าให้ท่าน อดีตรองนายกฯ อดีตรมตคลัง อดีต รมช. รมตพาณิชย์ อาจาร์ย กิตติรัตน์..ท่านเป็นคนพูด คนนำไปดีกว่า..ส่วนคุณวัฒนา ลองพลิกบทบาทดูให้ท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านให้คำแนะนำผู้ที่มีอายุเกิน 60 ปีขึ้นไปทราบ..คือ เรื่องความ สำคัญของการมีเพศสัมพันธ์สำหรับคนสูงวัย..และสอนเรื่องการคุมกำเนิดในเวลาเร่งรีบ เป็นต้น..สังคมไทยเป็นสังคมสูงวัยวัยอย่างเป็นทางการ และมีผู้สูงอายุมากขึ้นเรื่อยๆ คุณวัฒนาน่าจะเป็นกูรู ผู้สามารถให้คำแนะนำเรืีองการหาความสุขในวัยหลังหกสิบได้ดีที่สุดคนหนึ่งค่ะ"

นางสาวปารีณา โพสต์ด้วยว่า "55555 เห็นข่าวหม่อมเต่านา วัฒนา มันสะใจจริงๆ"

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"