โอเชี่ยนพรอพเพอร์ตี้ทุ่ม600ล้านผุดโครงการในภูเก็ต


เพิ่มเพื่อน    

โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ เผยตลาดอสังหาฯภูเก็ตโตต่อเนื่องรับการขยายตัวด้านท่องเที่ยว ปลื้มกวาดยอดขาย ‘โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา’ไปแล้วกว่า 250 ล้านบาท พร้อมสยายปีกบุกหนักแนวราบปักธงใจกลางภูเก็ตเตรียมผุดโครงการใหม่ มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท คาดเปิดตัวในปี 63

04 ก.ค. 62- นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตยังคงมีแนวโน้มการเติบโตต่อเนื่อง ซึ่งจากข้อมูลจากสมาคมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต คาดการณ์ว่าในปี 2562 มูลค่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ตจะมีไม่ต่ำกว่า 20,000 ล้านบาท สอดคล้องกับการเติบโตทางเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตที่ขยายตัวจากการแผนการลงทุนขยายโครงข่ายด้านการคมนาคมขนส่งของภาครัฐ 

ขณะที่การลงทุนของภาคเอกชนต่อการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มีให้เห็นในรูปแบบต่างๆ และเป็นโครงการเมกะโปรเจกต์มากขึ้น ทั้งนี้เพื่อรองรับจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เพิ่มขึ้น ซึ่งปัจจุบัน สนามบินนานาชาติภูเก็ตต้อนรับนักเดินทางอยู่ที่ 18 ล้านคนต่อปี ซึ่งปัจจัยด้านการท่องเที่ยวช่วยส่งเสริมศักยภาพให้เศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตคึกคักยิ่งขึ้น รวมทั้งความต้องการด้านที่อยู่อาศัยเช่นกัน และจากการศึกษาข้อมูลพบว่า ความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยของชาวภูเก็ตยังมีอยู่สูง 

ล่าสุดบริษัทได้ลงทุนพัฒนาโครงการแนวราบแห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต ภายใต้ชื่อ โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา มูลค่า 700 ล้านบาท เป็นโครงการทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์สไตล์โมเดิร์น ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท ปัจจุบันมีสามารถทำยอดขายได้แล้ว 250 ล้านบาท นอกจากนี้บริษัทมีแผนพัฒนาโครงการแนวราบใหม่ต่อเนื่อง มูลค่าประมาณ 600 ล้านบาท ในรูปแบบของบ้านแฝดระดับราคา 4 ล้านบาท และบ้านเดี่ยว 5-6 ล้านบาท ทั้งนี้คาดว่าจะเปิดตัวโครงการในปี 2563


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"